Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin trượt dốc khi Ukraina che phủ thị trường tài chính

Tiền điện tử

18/02/2022 00:01

Những động thái mới nhất trong thị trường tiền điện tử trong bối cảnh vào ngày 18/2/2022.

Bitcoin trượt dốc khi tiền điện tử giao dịch đồng bộ với cổ phiếu công nghệ và căng thẳng địa chính trị đối với Ukraina đã gây ảnh hưởng đến các thị trường tài chính rộng lớn hơn.

Bitcoin (BTC) giảm hơn 3,5% trong ngày, phù hợp với các thị trường rộng lớn hơn khi các nhà giao dịch tiếp tục đánh giá những căng thẳng địa chính trị giữa Nga Mỹ đối với Ukraina.

Không thể phá vỡ mốc 45.000 USD trong bảy ngày qua, mối quan hệ của Bitcoin với các thị trường toàn cầu tiếp tục tăng cường, mặc dù trước đó đã được quảng cáo là hàng rào chống lạm phát không liên quan.

Các hợp đồng tương lai theo dõi chỉ số cổ phiếu S&P 500 của Mỹ đã giảm 0,5% vào thứ Năm và hợp đồng tương lai theo dõi chỉ số chứng khoán công nghệ Nasdaq 100 giảm 0,6%.

Jason Deane, nhà phân tích tại Quantum Economics, cho biết: “Rõ ràng Bitcoin vẫn được coi là một tài sản 'rủi ro' vào lúc này và đang giảm dần theo các tài sản và công nghệ rộng lớn hơn.

Tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, Bitcoin, được giao dịch ở mức 42.080 USD vào đầu giờ sáng 18/2 (theo giờ Việt Nam). Ether (ETH), tiền điện tử lớn thứ hai, được giao dịch ở mức 2.997 USD vào thời điểm viết bài, giảm 2,8% trong 24 giờ.

Theo Matthew Dibb, giám đốc điều hành của Stack Funds, trong ngắn hạn, các giao dịch thay đổi của Bitcoin đồng bộ với thị trường chứng khoán có thể tiếp tục.

“Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng tiền điện tử (BTC) đang bắt đầu thể hiện một số sức mạnh tương đối so với các tài sản khác".

Dibb dự đoán rằng trong trung hạn, Bitcoin sẽ lại phá vỡ 50.000 USD, mặc dù việc đẩy qua mức cao nhất mọi thời đại gần 69.000 USD, được thiết lập vào tháng 11 năm ngoái, có thể mất nhiều thời gian hơn một chút.

Top 30 tiền điện tử hàng đầu về vốn hóa trên thị trường.
CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement