Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin tiếp tục xanh sàn trong sắc đỏ của thị trường tiền ảo

Tiền điện tử

06/03/2018 07:26

10 đồng tiền ảo có vốn hóa thị trường đều đỏ sàn, ngoài Bitcoin và Monero với biên độ tăng dao động 2%.

Thị trường tiền ảo trong 12 giờ qua đã đón thêm nhiều tin không tốt từ Trung Quốc khi muốn đưa vào quản lý theo khuôn khổ. Điều này đã khiến thị trường đỏ sàn trong suốt những giờ chốt phiên giao dịch. 20 đồng tiền có giá trị vốn hóa thị trường cao cũng đã thi nhau đỏ sàn, bên cạnh tín hiệu le lói nhỏ như Bitcoin hay Monero.

Giá Bitcoin hôm nay dự báo đang tìm cơ hội để tăng tốc.
Giá Bitcoin hôm nay dự báo đang tìm cơ hội để tăng tốc.

Ghi nhận lúc 7h10 ngày hôm nay 6/3, Bitcoin trên Coindesk ở mức 11.387 USD, giảm nhẹ trong mở phiên giao dịch. Trong bảy ngày qua, giá Bitcoin đã tăng gần 1.500 USD, vốn hóa thị trường hiện đạt 193 tỷ USD.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 11.359 USD, tăng nhẹ đầu phiên giao dịch. So với cùng thời điểm này ngày 1/3, giá Bitcoin đã có biến động nhiều khi vượt 11.000 USD, tiến lên mốc 11.600 USD trong rạng sáng nay 6/3 trước khi giảm nhẹ cuối phiên.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 11.374 USD, giảm 71 USD so với hôm qua. Giá cao nhất trong 12 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở mức 11.640 USD, đây là mức trần cao nhất là đồng tiền ảo này đạt được trong tháng 3.

Biểu đồ Bitcoin trong 12 giờ qua đang ở chiều hướng tiến thoái lưỡng nan.
Biểu đồ Bitcoin trong 12 giờ qua đang ở chiều hướng tiến thoái lưỡng nan.

Động thái Bitcoin vẫn trong sắc xanh được cho là từ nhiều tín hiệu tốt tại thị trường Mỹ, trong đó điển hình là vụ đấu giá 25 triệu Bitcoin từ cơ quan chính phủ Mỹ ra cộng đồng, theo phân tích viên Nikhilesh De trên Coindesk.

Trong khi đó, việc quỹ đầu tư SBI Holdings Nhật Bản mở rộng nền tảng Blockchain khi mua lại 40% cổ phần CoolBitX tiếp tục bơm mạnh vốn vào thị trường quốc tế cũng khiến Bitcoin dần được tận dụng và để ý hơn.

Mặc dù vậy, Nikhilesh De vẫn cho biết giá Bitcoin hôm nay dù xanh sắc đầu phiên nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro có thể giảm giá nhẹ trong phiên dưới tác động thị trường.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement