Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin tăng vọt sau khi SEC lên kế hoạch cấp phép giao dịch Bitcoin Futures ETF đầu tiên ở Mỹ

Tiền điện tử

15/10/2021 18:28

Giá của loại tiền điện tử quan trọng này đã vượt qua mức 59.000 USD vào cuối ngày 15/10.

“Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) hiện không có khả năng chặn các đề xuất Bitcoin Futures ETF, có thể sẽ công bố chấp thuận một Bitcoin Futures ETF đầu tiên ở Mỹ trong thời gian tới”, theo Bloomberg.

Báo cáo của Bloomberg được đưa ra vài giờ sau khi SEC cho biết trong một tweet rằng: “Trước khi đầu tư vào các hợp đồng tương lai của Bitcoin, nhà đầu tư cần cân nhắc giữa rủi ro và lợi nhuận”.

Đồng tiền điện tử số 1 thế giới ngay lập tức tăng 3,5% trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, lần đầu tiên lên gần mốc 60.000 USD kể từ tháng 5, theo CoinGecko.

SEC đang xem xét khoảng 40 hồ sơ ETF với nhiều thời hạn quyết định về các sản phẩm được liên kết với hợp đồng tương lai sẽ bắt đầu vào tuần tới. Theo Bloomberg, cơ quan quản lý dự kiến ​​sẽ chấp thuận ít nhất một số trong số đó, dọn đường cho giao dịch bắt đầu.

SEC không cần thực hiện bất kỳ hành động chính thức nào để phê duyệt hồ sơ. Theo luật liên bang, đơn đăng ký có thể có hiệu lực nếu SEC cho phép thời hạn bắt buộc trôi qua mà không yêu cầu thay đổi hoặc chỉ đạo tổ chức phát hành có nguyện vọng rút hồ sơ.

Theo Bloomberg, ProShares và Invesco là hai đề xuất có thể được phép khởi chạy theo luật này vào tuần tới.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement