Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin giảm về 61.000 USD, thị trường sụt giảm

Tiền điện tử

23/10/2021 11:13

Giá Bitcoin hôm nay 23/10 giảm về 61.000 USD, kéo theo thị trường cũng đồng loạt giảm giá. Hai ngân hàng Mỹ đăng ký giao dịch bitcoin qua nền tảng của Q2 và NYDIG.

Lúc 9h30 hôm nay 22/10 (giờ Việt Nam), giá Bitcoin trên Coindesk tạm đứng mức 61.121 USD, giảm 3,26% so với 24 giờ trước. Trên thị trường, có 59/100 đồng tiền hàng đầu giảm giá so với 24 giờ trước.

Trong nhóm 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường, có 7/10 đồng tiền giảm giá so với 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ trên thị trường ghi nhận ở 106,46 tỷ USD, giảm 16,31% so với ngày 22/10.

Hôm 20/10, giá Bitcoin đã thiết lập kỷ lục mới, thời điểm cao nhất đạt 66.974,77 USD. Giá Bitcoin vọt tăng ngay sau khi Quỹ giao dịch trao đổi dựa trên hợp đồng Bitcoin kỳ hạn tương lai (quỹ ETF Bitcoin) đầu tiên ở Mỹ - Proshares Bitcoin Strategy ETF - bắt đầu giao dịch. Trong thời gian tới, một số quỹ ETF Bitcoin khác có thể ra mắt tại Mỹ. Giới đầu tư kỳ vọng sự ra đời của các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) sẽ cho phép hàng tỷ USD đổ vào lĩnh vực này. Việc này mở ra tiềm năng cho các nhà đầu tư tiền điện tử của Mỹ tham gia vào thị trường.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia nhận định, thị trường tiền mã hóa vẫn chưa ổn định, nó như một chuyến tàu lượn siêu tốc khiến nhà đầu tư nhiều lúc cảm thấy hụt hơi. Thị trường tiền mã hóa vẫn là một lĩnh vực rất rủi ro đối với các nhà đầu tư cá nhân vì tính không ổn định và nhiều quy định nghiêm ngặt, theo Doanh nghiệp Niêm yết.

Mới đây, Ngân hàng Five Start của New York và UNIFY Financial Credit Union là hai tổ chức Mỹ đầu tiên cung cấp dịch vụ giao dịch tiền kỹ thuật số thông qua nền tảng giao dịch từ Quỹ đầu tư Q2 có trụ sở tại Austin và Tập đoàn Đầu tư Kỹ thuật số New York (NYDIG).

Thông qua nền tảng Ngân hàng Kỹ thuật số Q2, khách hàng sẽ có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng trên máy tính hoặc di động của mỗi ngân hàng để mua, bán hoặc giữ bitcoin, trong khi vẫn có thể thấy được số dư tài khoản bitcoin cùng với tài khoản tiền pháp định. Giao diện cũng bao gồm 10 trang hướng dẫn về bitcoin và blockchain, theo Jonathan Price, phó chủ tịch của Q2.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement