Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin đỏ sàn trong khi nhiều đồng tiền ảo khác khởi sắc

Tiền điện tử

10/03/2018 07:45

Giá Bitcoin 12 giờ qua tiếp tục chìm trong sắc đỏ, đảo ngược với nhiều đồng tiền ảo khác trong tín hiệu xanh sắc phiên cuối tuần.

Thị trường tiền ảo 12 giờ qua dù hồi phục nhẹ, nhưng so với thời điểm 2 ngày hôm trước, việc giảm giá quá mạnh của Bitcoin đã khiến vốn hóa giảm gần 350 tỷ USD, một phần tác động từ việc nhiều quốc gia muốn đưa vào quản lý.

Việc Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ cáo buộc nhiều sàn đang có dấu hiệu rửa tiền, cộng với động thái mạnh tay từ Ngân hàng quốc gia Áo, Trung Quốc đang khiến thị trường khó càng thêm khó, một phần khiến giá Bitcoin tiếp tục rơi về đáy trong tuần.

Giá Bitcoin hôm nay đang tiếp tục đà giảm trong liên tiếp 3 ngày qua.
Giá Bitcoin hôm nay đang tiếp tục đà giảm trong liên tiếp 3 ngày qua.

Ghi nhận lúc 7h30 hôm nay 10/3, Bitcoin trên Coindesk ở mức 9.270 USD, giảm gần 200 so với thời điểm hôm qua. Trong 12 giờ qua, giá Bitcoin có thời điểm rơi về đáy khi ở mốc 8.383 USD. Riêng sáng nay 10/3 được xem là giá thấp nhất được ghi nhận trong bảy ngày qua.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 9.340 USD, giảm 2% so với phiên giao dịch hôm qua. So với cùng thời điểm này ngày 3/3, giá Bitcoin đã giảm gần 2.000 USD.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 9.289 USD, giảm gần 100 USD so với hôm qua. Giá cao nhất trong 12 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở mức 9.398 USD, trong khi giá thấp nhất ở con số 8.340 USD.

Biểu đồ giá Bitcoin 12 giờ qua đang có xu hướng tăng nhẹ.
Biểu đồ giá Bitcoin 12 giờ qua đang có xu hướng tăng nhẹ.

Nhà phân tích Omkar Godbole trên Coindesk dự báo trong những ngày tới sẽ tiếp tục phiên ảm đạm của Bitcoin nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung. Trong đó, kịch bản có vẻ nhưng đang lặp lại tương tự như những ngày đầu tháng 2 liên tiếp đỏ sàn.

"Giá Bitcoin giảm 28% so với ngày 5/3 được xem là một bất thường, khi mà đáng lẽ ra tín hiệu tốt thị trường sẽ giúp đồng tiền ảo này có thể quay lại mốc 11.000 USD như dự báo đầu tuần", Omkar Godbole nhận định.

12 giờ qua cũng ghi nhận tình trạng bán tháo Bitcoin trên nhiều sàn giao dịch, khiến tỷ lệ quan tâm cộng đồng hiện còn 44%, một phần khiến giá đồng tiền ảo này bị khựng trong cả lúc chốt phiên giao dịch hôm qua và đầu phiên cuối tuần vào hôm nay 10/3.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement