Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bitcoin có thể dễ dàng lên mức 7.000 USD

Tiền điện tử

05/04/2019 22:42

Mati Greenspan, nhà phân tích cao cấp tại eToro rất lạc quan về Bitcoin. Ông cho rằng Bitcoin có thể đạt được mốc 7.000 USD trước khi hoàn toàn kiệt sức.

Các nhà đầu cơ, trader và nhà phân tích đang ở thời kỳ đỉnh cao vào lúc này, tất cả dường như đang tập trung vào thị trường tiền điện tử, xem xét kỹ lưỡng từng động thái.

Greenspan cũng không ngoại lệ, đã đưa ra quan điểm của mình trên Twitter. Nhà phân tích này đã trình bày kịch bản tăng giá của mình, trong đó ông tin rằng Bitcoin có thể dễ dàng đạt được mức giá 7.000 USD, dựa trên thực tế là mức thoái lui Fibonacci chưa bị ảnh hưởng.

Bitcoin có thể dễ dàng lên mức 7.000 USD

Các mức Fibonacci này biểu thị sự hỗ trợ và kháng cự của một tài sản, được tạo ra bằng cách lấy hai điểm cực trị (mức cao và mức thấp) và chia khoảng cách theo chiều dọc cho các tỷ lệ Fibonacci chính.

Đối với Greenspan, đây là một nguyên nhân để tán dương, một chỉ số cho thấy thị trường vẫn còn một số cách để tiến lên khi gặp bất kỳ rắc rối thực sự.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này, với một vài nhà phân tích nhắc nhở Greenspan rằng có khá nhiều sự kháng cự giữa mức hiện tại và 7.000 USD.

Nhìn chung, các nhà phân tích Crypto Twitter như đồng ý rằng Bitcoin có một vài điểm kháng cự cần phải vượt qua, thậm chí trước khi đạt tới 6.000 USD. Tuy nhiên, nếu 6.000 USD bị phá vỡ, điều này có thể đồng nghĩa với sự kết thúc của mùa đông tiền điện tử như chúng ta biết.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement