Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bình Thuận phát hiện kho hàng nghi nhập lậu với số lượng lớn

Kho hàng chứa 19.000 sản phẩm (mỹ phẩm, đồ gia dungj… ) do nước ngoài sản xuất nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị Cục QLTT Bình Thuận phát hiện.

Đội QLTT số 5 đã phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Tánh Linh kiểm tra đột xuất và phát hiện tại điểm tập kết hàng hóa tại Thôn 2, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận của bà TNTT tập kết trên 19.000 sản phẩm mỹ phẩm, đồ dùng gia đình các loại do nước ngoài sản xuất nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

7-2021-d5a.jpg
Lượng lớn hàng hóa sản xuất ở nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt là dấu hiệu số hàng được nhập lậu

Tại thời điểm khám, bà TNTT chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của các lô hàng trên. Đội QLTT số 5 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Tổng cục QLTT, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân hạn chế đi ra ngoài mua sắm, các đối tượng sử dụng mạng xã hội livestream bán hàng, trong đó nhiều sản phẩm nghi nhập lậu với số lượng lớn.

Đ.KHẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement