Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bình Dương: Táo tợn dùng súng đồ chơi bắn chấn thương một phụ nữ

Chính sách - Hạ tầng

16/07/2017 03:30

Nghi vấn nhóm thanh niên có mâu thuẫn với con rể bà Ch., nên kéo đến nhà bà đập phá, rút súng đồ chơi bắn liên tiếp vào người và vùng đầu khiến bà Ch. bị thương khắp mặt, cổ...

Ngày 16/7, công an phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy xét một nhóm thanh niên dùng súng đồ chơi gây thương tích đối với bàTrương Thị Ch.(53 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 13/7 bà Ch.nghe tiếng động mạnh đập phá cửa cổng trước nhà. Do đó bà đi ra để kiểm tra, thấy có 4 thanh niên đang ngồi trên 2 xe gắn máy. Vừa thấy bà Ch.,bất ngờ một trong số bốnthanh niên rút súng đồ chơi bắn liên tục vào người bà, nhất là vùng đầu khiến bà choáng váng không kịp bỏ chạy. Chưa rõ loại đạn mà nhóm đối tượng sử dụng, tuy nhiênbà Ch.bị nhiều vếtthương ở mặt, cổ và cánh tay.

Khi định thần lại, bà Ch.hô hoán để mọi người cứu giúp, thì nhóm thanh niên nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Tiếp nhận thông tin, công an phường Phú Mỹ có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người có liên quan để điều tra, truy xét nhóm thanh niên nói trên.

Qua điều tra sơ bộ, công an nhận định nhóm thanh niên này có mâu thuẫn với con rể bà Ch., nên đã tìm đến nhà để giải quyết mâu thuẫn.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement