Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bình Dương hỗ trợ 60.000 đồng/ngày cho người bán vé số

Dân sinh

01/04/2020 18:50

Những người bán vé số nghèo, người khuyết tật có hộ khẩu ở Bình Dương sẽ được địa phương hỗ trợ 60.000 đồng/ngày.

Sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ đạo “không để ai bị bỏ lại phía sau” góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ngày 1/4, ông Trần Thanh Liêm, chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương vừa ký công văn hỏa tốc về việc hỗ trợ cho những người bán vé số nghèo trong 15 ngày.

Những người bán vé số được hỗ trợ là những người thuộc hộ nghèo, cận nghèo và người khuyết tật có hộ khẩu trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, mỗi người thuộc trong số những diện trên sẽ được hỗ trợ 60.000 đồng/người/ngày (trong 15 ngày), tính từ ngày 1/4.

Bình Dưỡng hỗ trợ người bán vé số nghèo có hộ khẩu tại địa phương.
Bình Dưỡng hỗ trợ người bán vé số nghèo có hộ khẩu tại địa phương.

Được biết, những người bán vé số được hỗ trợ trong đợt này có khoảng gần 1.500 người. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh Bình Dương còn có rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh khác về bán vé số mưu sinh và họ không thuộc diện được hỗ trợ.

Trước đó, trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Chính phủ yêu cầu tạm dừng phát hành vé số trong 15 ngày (kể từ ngày 1/4), các nhà hảo tâm tại tỉnh Bình Dương đã phát hàng ngàn phần quà, chia sẻ khó khăn với những người bán vé số nghèo.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement