Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Binance Labs đầu tư vào MOBOX, giá MBOX tăng chóng mặt

Tiền điện tử

19/11/2021 00:14

Binance Labs đã đầu tư chiến lược vào MOBOX – một nền tảng game metaverse – để đưa lĩnh vực nền tảng game lên một tầm cao mới.

MOBOX là một game metaverse đa nền tảng, kết hợp yield farming trong DeFi được tối ưu hóa tự động và các NFT chơi game để tạo ra GameFi Metaverse.

Trong metaverse của MOBOX (hay còn được gọi là MOMOverse), người chơi có thể tạo nội dung hoặc thưởng thức các sáng tạo của người khác trên bất kỳ thiết bị nào. Team phát triển MOBOX đã tạo ra một hệ sinh thái độc đáo cho các nhà phát triển, người chơi và người thu thập NFT.

Bill Chin, Giám đốc Quỹ Binance Labs, cho biết, với đội ngũ có kinh nghiệm phát triển và vận hành các nền tảng trò chơi xã hội, MOBOX có thể mang đến một nền tảng có thể thay đổi thế giới game và trải nghiệm của người dùng để phát triển lĩnh này lên một tầm cao khác.

binance-labs-dau-tu-vao-mobox-nang-nen-tang-game-len-cap-do-moi.jpg

MOBOX là một dự án mà Binance Labs đặt nhiều hy vọng; MOBOX đã và đang cộng tác với toàn bộ hệ sinh thái Binance một cách hiệu quả.

Dự án đã và đang xây dựng các smart contract trên Binance Smart Chain (BSC), bán các hộp bí mật trên Binance NFT Marketplace và tung ra token thông qua Launchpool.

"Đây đều là một phần của khoản đầu tư chiến lược và chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự đổi mới cho nền tảng game cùng MOBOX", Bill Chin nói.

Việc Binance Labs rót tiền vào MOBOX cho phép team đẩy nhanh sự phát triển của MOMOverse và MOMO Chain, nhằm hoàn thành DAG (Decentralized Autonomous Guild) do người chơi tạo ra, xây dựng các công cụ Game Creator và NFT Creato…

Tất cả những thứ này đều hướng đến việc cung cấp cho các nhà phát triển và game thủ một siêu trò chơi blockchain thú vị và dễ dàng tham gia.

Hơn nữa, MOBOX đã thành lập một quỹ ươm tạo với sự hợp tác từ Binance NFT Marketplace để giáo dục, trợ giúp và tư vấn cho các nhà phát triển về trò chơi blockchain.

Quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi trong việc đưa các tựa game của họ lên blockchain và MOMOverse.

MOBOX cũng sẽ là metaverse đầu tiên tích hợp với hệ sinh thái Binance, sử dụng nhiều công cụ của Binance như Binance Mini Program, Binance Pay và Binance NFT Marketplace.

Ra mắt vào tháng 4/2021, MOBOX đã tung ra thành công ba trò chơi NFT, thu hút hơn 800.000 người dùng chỉ trong 6 tháng. Trong quá trình này, hơn 200 triệu giao dịch NFT đã diễn ra và hơn 1 triệu NFT duy nhất đã được đúc trên BSC.

Giao thức MOBOX (MBOX) là gì?

Giao thức MOBOX kết hợp tốt nhất của DeFi canh tác năng suất với NFT chơi game tạo ra một hệ sinh thái thực sự miễn phí để chơi và chơi để kiếm tiền.

Bằng cách sử dụng Chuỗi thông minh Binance, MOBOX cho thấy khả năng tương tác NFT thực sự bằng cách kết hợp chuỗi chéo và chức năng nền tảng chéo cho NFT.

MBOX là mã thông báo tiện ích gốc được sử dụng cho:

Xử lý giao dịch thông qua nền tảng trò chơi NFT.

Đặt cọc để nhận tiền thưởng và ưu đãi của nền tảng.

Được sử dụng cho các phiếu quản trị để xác định cách phân bổ các nguồn lực.

MOBOX MOMO NFT:

Được đúc qua các hộp mù mở khóa bằng KEY (Mã thông báo BEP20)
Đặt cọc trong Hợp đồng thông minh để đúc mã thông báo MBOX.
Có thể được giao dịch trên Thị trường MOBOX NFT.

Được sử dụng trên tất cả các trò chơi trên nền tảng MOBOX.

Bậc theo độ hiếm.

Có bao nhiêu MBOX Coin đang lưu hành?

Nền tảng MOBOX đã ra mắt công bằng (không pre-seed, không pre-sale, không pre-TVL) ra mắt vào ngày 06 tháng 4 năm 2021 với tổng nguồn cung là 1 tỷ token.

51% mã thông báo được cộng đồng đúc, 21% dành cho những người đóng góp trong cộng đồng, 8% dành cho các đối tác chiến lược và 20% được giữ lại cho nhóm.

Mã thông báo MBOX được phát hành trong 5 năm, với 400 triệu được phát hành trong năm đầu tiên và giảm dần sau mỗi năm tiếp theo. 80% phí nền tảng được sử dụng để ghi mã thông báo MBOX bằng cách sử dụng một hợp đồng thông minh duy nhất được kích hoạt để tự động mua lại và ghi.

Ai là người sáng lập MOBOX Protocol?

Những người sáng lập MOBOX đã tham gia không gian Dapp từ năm 2018. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc mã hóa các hợp đồng thông minh, nhóm đã xử lý hơn 4 tỷ USD trên Dapp của họ.

Với đội ngũ quốc tế, MOBOX đã tạo ra các cộng đồng trên toàn cầu. Dapp trước đó của họ đã thành công là Dapp chơi game đầu tiên được giới thiệu trên Binance Launchpad.

Mua mã thông báo MBOX ở đâu?

Token MBOX có thể được mua trên Pancake Swap hoặc thông qua việc tích hợp Pancake Swap ngay trên trang web của MOBOX.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement