Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Binance đang điều tra mã thông báo SQUID lừa đảo

Tiền điện tử

04/11/2021 09:56

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang xem xét việc đưa các địa chỉ ví vào danh sách đen gắn với các nhà phát triển mã thông báo SQUID.

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang điều tra vụ sập mã thông báo SQUID và coi đây là một trò lừa đảo, một phát ngôn viên của công ty xác nhận với CoinDesk.

Binance đang điều tra các tùy chọn để giúp những người bị hại, bao gồm "đưa vào danh sách đen các địa chỉ liên kết với các nhà phát triển và triển khai phân tích blockchain để xác định các tác nhân xấu", người phát ngôn cho biết.

tnnqtmq6ozhgbeengicnza4jby.jpg

Binance cũng sẽ cung cấp những phát hiện của họ cho các quan chức thực thi pháp luật trong khu vực tài phán thích hợp.

Giao thức SQUID được xây dựng trên Binance Smart Chain (BSC), nhưng Binance nhấn mạnh rằng BSC là một hệ sinh thái mã nguồn mở và do đó công ty không có quyền giám sát các dự án được xây dựng trên mạng.

Người phát ngôn cho biết: “Những loại dự án lừa đảo này đã trở nên quá phổ biến trong không gian DeFi khi các nhà đầu tư tiền điện tử đầu cơ tìm kiếm mức giá 'to the moon' mà không thực hiện các thẩm định thích hợp.

Như đã báo cáo vào đầu tuần này bởi CoinDesk, giá của mã thông báo SQUID đã giảm xuống gần 0 và các nhà phát triển của nó đã cho biết họ đã rời khỏi dự án.

Trước đó, giá của mã thông báo này đã đạt đỉnh hơn 35 USD.

Barron's lần đầu tiên báo cáo về cuộc điều tra. Các nhà phát triển mã thông báo dường như đang sử dụng Tornado Cash để che dấu vết của họ, Binance nói với Barron's.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement