Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Big C Đồng Nai gửi đơn 'cầu cứu' sau khi bị phong tỏa

Thị trường 24h

18/06/2021 17:35

Ngày 18/6, ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ quốc tế Big C Đồng Nai (phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết đã gửi đơn kiến nghị để được “giải phóng” một số mặt hàng tươi sống hiện có tại siêu thị.

Theo ông Lê Văn Hồng, sau khi nhận được quyết định cách ly siêu thị Big C Đồng Nai (từ 5h ngày 17/6), đơn vị đã gửi kiến nghị tới cơ quan chức năng Đồng Nai gồm Sở Công Thương, Sở Y tế, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa cùng các ban ngành liên quan xem xét giúp đỡ.

Theo TTXVN, những mặt hàng đại diện Big C Đồng Nai kiến nghị là hàng tươi sống tại siêu thị có hạn sử dụng ngắn. Vì vậy, công ty mong muốn các cơ quan chức năng cho phép nhân viên và xe giao hàng thu gom các mặt hàng này chuyển giao đến các siêu thị Big C khác cùng hệ thống để giảm thiểu hư hỏng và thiệt hại, hỗ trợ chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp.

Đồng thời, công ty mong muốn toàn bộ cán bộ, nhân viên của siêu thị được sắp xếp thực hiện xét nghiệm và khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trong thời gian sớm nhất, vừa bảo vệ sức khỏe nhân viên vừa ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Nếu các kết quả xét nghiệm không có trường hợp dương tính với COVID-19, công ty mong được sớm mở cửa hoạt động trở lại.

201489303_4525618924138385_882845371472510209_n(2).jpg
Siêu thị Big C Đồng Nai gửi đơn kiến nghị cơ quan chức năng cho "giải phóng" số hàng tươi sống đang bị "phong tỏa" tạm thời. 

Đại diện siêu thị Big C Đồng Nai cũng cam kết sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Theo ông Lê Văn Hồng, bên trong siêu thị đang có lượng lớn mặt hàng tươi sống có hạn sử dụng ngắn như rau củ quả, thịt, cá, sữa ngắn hạn… Nếu không được “giải phóng” sớm, lượng hàng này sẽ bị hư hỏng, gây thiệt hại nặng cho công ty.

Vì vậy, Công ty mong muốn cơ quan chức năng Đồng Nai xem xét cho siêu thị xuất các mặt hàng tươi sống ngắn ngày cũng như hỗ trợ, hướng dẫn công tác phòng dịch, sao cho vừa không để thiệt hại, vừa phòng chống dịch hiệu quả nhất.

Trước đó, ngày 17/6, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa ban hành quyết định khoanh vùng cách ly khu vực siêu thị BigC Đồng Nai (khu phố 1, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa) trong thời gian 21 ngày, bắt đầu từ 5h ngày 17/6. Quyết định này được ban hành sau khi một người đàn ông 42 tuổi ở Bình Dương được xác định mắc COVID-19 đã cùng vợ con vào siêu thị Big C Đồng Nai ăn uống, mua sắm.

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement