Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Biểu cảm hài hước của Nam Trung, Võ Hoàng Yến trong Next Top Model All Stars tập 1

Khỏe - đẹp

25/06/2017 06:04

Trong tập 1 của Vietnam's Next Top Model All Stars phát sóng vào tối qua, hai giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến không chỉ gây ấn tượng với phần thị phạm thí sinh tốt mà còn để lại những biểu cảm hài hước, khó đỡ.

Võ Hoàng Yến cho rằng thí sinh mới của mùa này phải đứng thẳng người để thể hiện mình là đang tự tin, còn Nam Trung chỉ liếc xéo và bênh thí sinh: "Cái gì cũng cần có thời gian!".
Với yêu cầu quá cao của Hoàng Yến dành cho thí sinh còn chưa biết ống kính máy quay ở đâu khiến Nam Trung tỏ ra chán nản, anh nói: "Đó là cách làm viết của 1 siêu mẫu!".
"Với những người mới, cho Trung dùng cái từ này đi cho thẳng luôn, còn phèn...".
Hoàng Yến vẫn chưa chịu buông tha cho thí sinh này khi liên tục nhắc nhở về chiếc cổ đã bị che khi lên hình. Còn đây là gương mặt chán nản đến cực độ, không muốn nói gì của giám khảo Nam Trung.
Thấy Thùy Dương có phần chụp hình tệ hại, Nam Trung tiến lại và chê phần thể hiện này rất chán với gương mặt đầy cảm xúc.
Hoàng Yến dỗ dành Hồng Xuân, thí sinh và cũng là học trò của cô như mẹ đang nịnh con gái: "Đừng khóc chị khóc theo bây giờ". Đúng như lời nói, gương mặt của "mẹ hiền" Hoàng Yến trông cũng như sắp khóc thật.
Trong phần thử thách trên thảm đỏ, Hoàng Yến đã biểu cảm như trên khi thấy thí sinh Hoàng Oanh mặc quá "bánh bèo".
Chê mặc đồ quá bánh bèo nhưng sau đó nữ giám khảo xinh đẹp lại nói rằng: "Thôi em không muốn nhận xét người lớn tuổi hơn em đâu. Ngại lắm!", khiến giám khảo Nam Trung há hốc miệng vì ngạc nhiên.
Nam Trung tiếp tục tái hiện lại biểu cảm này là khi ngạc nhiên trước phần giới thiệu khẳng định "Đơ có đẳng cấp" của thí sinh Cao Ngân.
Còn đây là gương mặt ngạc nhiên của Hoàng Yến khi thí sinh Thùy Dương kêu lên bất ngờ vì được phóng viên phỏng vấn.
Cả hai giám khảo ái ngại cho Cao Thiên Trang khi bị fan cuồng "cưỡng hôn" ngay trên thảm đỏ. Thật khó để biết Hoàng Yến đang chu môi hay bĩu môi.
Cũng là gương mặt ái ngại cho thí sinh nhưng lại theo phong thái khác.
Còn đây là gương mặt đã gây sự chú ý cho Vietnam's Next Top Model All Stars khi trailer tập 1 mới hé lộ.
VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement