Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Biệt đội "Running Man Vietnam" phụ họa cho Mỹ Tâm, quẩy tưng bừng trên sân khấu

Nóng trong ngày

30/07/2019 15:20

Tối 29/7, tại một sự kiện của Hoa hậu Thu Hoài, dàn sao nam "Running Man Vietnam" hào hứng quẩy cùng "chị đại" Mỹ Tâm trên sân khấu.

Trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 29/7 quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, JunPhạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Bảo Anh, Thanh Hà, Quốc Thiên... Tất cả đã mang đến cho chương trình nhiều sự hấp dẫn với những màn biểu diễn được đầu tư công phu, đầy màu sắc.

Biệt đội

Mở màn cho đêm nhạc "Beauty's Choice", nữ ca sĩ Bảo Anh mang đến 2 phong cách khác nhau trên sân khấu, da diết với ca khúc ballad nhẹ nhàng "Ai khóc nỗi đau này" và sôi động, máu lửa với "Như lời đồn". Cả đêm nhạc như bùng cháy với sự xuất hiện của nữ ca sĩ với thân hình bôc lửa, và khả năng vũ đạo của mình.

Ca sĩ Bảo Anh sôi động với
Ca sĩ Bảo Anh sôi động với "Như lời đồn".

Trấn Thành cũng đã góp mặt trên sân khấu khấu ca khúc "Cánh hồng phai". Đây là một trong những lần hiếm hoi Trấn Thành thể hiện ca khúc này sau chương trình "Sau ánh hào quang" với khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thu Hoài. Và để chiều lòng bạn thân Thu Hoài, Trấn Thành đã mạnh dạn song ca với ca sĩ Thanh Hà với ca khúc "Niệm khúc cuối".

MC Trần Thành thể hiện ca khúc:
MC Trần Thành thể hiện ca khúc: "Cánh hồng phai".

Trước sự cổ vũ của đông đảo các khách mời, Thanh Hà lần lượt thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi như Dù đã biết, Sợ yêu và khuấy động không khí với ca khúc “Can’t talke my eyes off you”. Danh ca Ý Lan dành rất nhiều lời khen ngợi cho hoa hậu Thu Hoài trong phần giao lưu và đặc biệt dành tặng cho bà mẹ 3 con 3 ca khúc Chị tôi, Ngày xưa hoàng thị, Em đẹp nhất đêm nay.

Nữ ca sĩ Thanh Hà.
Nữ ca sĩ Thanh Hà.

Ca sĩ Quang Dũng đầu tư cả dàn dựng sân khấu lẫn âm nhạc cho 3 tiết mục Tình tự mùa xuân, Anh còn nợ em, Ghen.

Quang Dũng vẫn giữ được nét phong độ.
Quang Dũng vẫn giữ được nét phong độ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Mỹ Tâm càng khiến cho chương trình trình trở nên nóng hơn bao giờ hết. Gửi đến tất cả mọi người hai cá khúc hit của mình là "Đừng hỏi em" và "Vì em quá yêu anh".

Mỹ Tâm khiến cho cả khán phòng nóng hơn bao giờ hết.
Mỹ Tâm khiến cho cả khán phòng nóng hơn bao giờ hết.

Đến tiết mục cuối cùng “Vì em quá yêu anh”, dàn sao nam “Running Man Vietnam”, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ S.T Sơn Thạch bất ngờ cùng nhau lên sân khấu để nhảy phụ họa cho Mỹ Tâm. Phần thể hiện ngẫu hứng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các các khách mời phía dưới sân khấu. 

Biệt đội
Biệt đội
Biệt đội
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement