Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Biển tấu kiểu tóc đẹp 7 ngày trong tuần cho nàng tóc dài

Khỏe - đẹp

02/02/2017 08:05

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc đẹp đi chơi vừa dễ thực hiện vừa phù hợp với tất cả mọi người nên được nhiều quý cô chọn lựa.

Tóc mái phồng giống đàn ông: Bắt đầu chuỗi ngày nghỉ tết bằng kiểu tóc mái phồng như đàn ông. Chải ngược tóc về phía sau và đánh phồng chân tóc giống như tóc mái của đàn ông. Chải tóc hai bên về phía sau và buộc cao thành đuôi ngựa. Kết thúc bằng 1 lượt keo xịt tóc.
Tóc buộc cao và chặt:Kiểutóc đẹpnày trông sẽ dày dặn hơn nếu được uốn cong một chút ở phần đuôi. Tiếp đó lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi dùng kẹp ghim cố định lại.
Tóc đuôi ngựa buộc lệch: Trong Tết hãy dành một ngày chokiểu tóc cho tóc tàidịu dàng này. Đánh rối để tạo độ phồng cho phần đỉnh đầu rồi dùng máy uốn nóng uốn xoăn phần đuôi.
Tóc bóng mượt rẽ ngôi giữa: Đây làkiểu tóc dàivừa nhanh vừa dễ dành cho ngày không có nhiều thời gian. Hãy tận dụng mái tóc vừa gội xong vẫn còn thẳng, rẽ ngôi giữa và buộc tóc đuôi ngựa thấp. Dùng keo xịt tóc để xịt hoàn thiện.
Tóc tết đuôi cá: Kiểu tóc này tuy hơi mất công thực hiện nhưng kết quả rất xứng đáng với công bỏ ra. Chỉ mất 10 phút làm theo những hướng dẫn sẵn có là bạn đã có một kiểu tóc điệu đà để đi chơi.
Tóc đuôi ngựa bong bóng: Nếu muốn thử một kiểu tóc hoàn toàn khác, buộc tóc lên cao rồi dùng tóc bọc kín một quả bóng, sau đó dùng chun cố định lại. Cứ thế, tạo ra những đoạn tóc dài bằng nhau cho đến khi hết chiều dài của tóc.
Tóc búi tết: Buộc tóc cao lên đỉnh đầu rồi tết lại, sau đó búi thành búi trên đỉnh đầu, dùng kẹp ghim và keo xịt tóc cố định lại.

Theo TRANG ANH (Kiến thức)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement