Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị xuất huyết não sau khi xăm chân mày tại thẩm mỹ viện

Một phụ nữ 65 tuổi đang nằm theo dõi tại bệnh viện Gia Định vì bị xuất huyết não sau khi làm đẹp tại một cơ sở thẩm mỹ tại TP.HCM.

Sáng 28/10, bác sĩ Nguyễn Thanh Sử, Trưởng khoa cấp cứu BV Nhân dân Gia Định cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị tích cực cho một nữ bệnh nhân 65 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch do làm đẹp, theo báo SGGP.

Người phụ nữ sau khi xăm chân mày đã phải nhập viện vì xuất huyết não. (Ảnh: Minh họa)
Người phụ nữ sau khi xăm chân mày đã phải nhập viện vì xuất huyết não. (Ảnh: Minh họa)

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tuần hoàn và hô hấp được chuyển đến khoa cấp cứu vào chiều tối 27/10. Ngay lập tức, Bệnh viện đã hội chẩn và chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết dưới nhện hai bán cầu (xuất huyết não). Hiện bệnh nhân vẫn đang hôn mê sâu, thở máy và đang được điều trị tại khoa hồi sức tích cực.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, nữ  bệnh nhân này có đi xăm chân mày tại một cơ sở thẩm mỹ ở quận 1 TP.HCM và sau đó được đưa đi cấp cứu. 

Chỉ trong vòng nửa tháng (từ 15/10 đến nay), trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra ít nhất 4 ca tai biến nghiêm trọng liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó có hai bệnh nhân tử vong sau khi căng da mặt và nâng ngực.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement