Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị truy đuổi nhóm giang hồ xịt hơi cay khiến 3 cảnh sát bỏng rát ở mặt

Vĩ mô

03/05/2017 11:44

Bị cảnh sát truy đuổi, nhóm giang hồ đã xịt hơi cay khiến 3 cảnh sát bị bỏng rát vùng mặt, mắt.

Sáng 3/5, nguồn tin từ công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Hiệp (29 tuổi) và Nguyễn Quốc Hưng (30 tuổi) cùng quê Thái Nguyên, để điều tra làm rõ hành vichống người thi hành công vụ, tàng trữ, sử dụngcông cụ hỗ trợ trái phép.

Nhóm giang hồ liều lĩnh xịt hơi cay khiến 3 cảnh sát bị bỏng rát ở vùng mặt khi bị truy đuổi. Ảnh minh họa: một vụ chống người thi hành công vụ.

Đây là các đối tượng giang hồ có nhiều tiền án tiền sự, trong đó Hiệp có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích, Hưng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và một tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó vào rạng sáng 2/5, tổ tuần tra thuộc Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) công an tỉnh Bình Dương tiến hành đi tuần để giữ gìn an ninh trên nhiều tuyến đường tại Thị xã Thuận An.

Khi tổ công tác đi tuần đến đoạn Quốc lộ 13 thuộc địa bàn phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, thì phát hiện Hiệp và Hưng đang đi trên một xe gắn máy, không đội mũ bảo hiểm, đi sai làn đường, chạy lạng lách và có biểu hiện nghi vấn vi phạm pháp luật, nên tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên hai đối tượng không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát mà tăng ga bỏ chạy. Do đó tổ tuần tra đã truy đuổi theo hai thanh niên. Trên đường bị truy đuổi, do không muốn bị bắt nên hai đối tượng đã liều lĩnh chống đối cảnh sát đến cùng. Đối tượng ngồi sau đã rút bình xịt hơi cay thủ sẵn trong người xịt thẳng về phía cảnh sát, khiến 3 cảnh sát đang tiếp cận đến gần bị dính hơi cay nóng rát vùng mặt, mắt và vùng tay.

Dù bị chống trả lực lượng cảnh sát vẫn quyết liệt truy đuổi. Khi đến khu vực Chợ Nhỏ, thuộc phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, lực lượng cảnh sát đã áp sát khống chế, bắt giữ được hai thanh niên hung hãn.

Kiểm tra nhanh trong người hai đối tượng, và trong cốp xe cảnh sát đã thu giữ một con dao bấm, một búa đẽo sắt, một bình xịt hơi cay, và nhiều sổ sách ghi nợ.

Hai đối tượng khai nhận hành nghề đòi nợ thuê, và đang đi đòi nợ ở khu vực Thị xã Thuận An và TP Thủ Dầu Một. Chúng đem theo hung khí để con nợ nào quịt tiền thì đem ra "xử".

Hiện nay Hiệp và Hưng đã bị PC64 bàn giao cho công an thị xã Thuận An điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement