Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị tạt nước ướt hết người, thanh niên đuổi theo ném gạch vỡ kính ô tô

Nóng trong ngày

27/06/2018 03:25

Đang chở bạn gái đi đám cưới, nam thanh niên cay cú đuổi theo ném vỡ kính xe ô tô vì bị tạt nước bẩn làm ướt hết lên người.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip về một nam thanh niên đang chở bạn gái đi trên đường thì bị một chiếc ô tô khách đi qua vũng nước bẩn làm quần áo của hai người bị lấm bẩn. Ngay lập tức thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga lên và dùng gạch đập vỡ cửa kính xe rồi dúng tay đấm kính đến chảy máu tay.

Theo chủ nhân clip, sự việc trên xảy ra vào khoảng trưa ngày 25/6 tại khu vực Tân Phước, Tiền Giang. Nguyên nhân gây nên sự việc trên là do hai người đang đi đám cưới, bị tạt bẩn quần áo nên đã có hành động đập cửa kính của xe ô tô.

Ngay lập tức đoạn clip thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng, trong đó có khá nhiều bình luận trái chiều về hành động của nam thanh niên đi xe máy và tài xế xe ôtô. 

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng khác cũng khẳng định không thể đổ lỗi hoàn toàn cho chàng thanh niên này. Thời tiết mưa nên mọi người cần có ý thức, đi chậm để không ảnh hưởng tới người xung quanh. Hơn nữa đây lại là đi đám cưới nên sự khó chịu chắc chắn là điều không tránh khỏi.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement