Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết trang điểm cho cô nàng luôn xinh xắn!

Khỏe - đẹp

08/07/2017 04:55

Trong xã hội hiện đại thì trang điểm dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của phái đẹp.

1. Chọn đúng màu kem nền cho da bạn

Mẹo nhỏ để bạnchọnkem nền phù hợp với dalà thử kem nền trên cổ, chứ không phải trên cổ tay hoặc khuỷu tay của bạn đâu. Bằng cách này bảo đảm bạn sẽ có màu kem nền phù hợp và tự nhiên nhất.

2. Đôi mắt to tròn

Cách nhanh nhất đểđôi mắt của bạn bừng sánglà sử dụng một chút phấn highlight vào khóe mắt. Mắt bạn sẽ vừa bắt sáng tốt để long lanh hơn, lại còn có bề sâu cực kì sắc nét.

3. Bọng mắt mệt mỏi ư? Không hề gì cả

Bọng mắt dướirõ ràng là một trong những vấn đề lớn nhất mà hầu hết các cô gái phải đối mặt. May mắn thay là có một mẹo nhỏ để xử lí phần mỡ thừa đáng ghét này.

Đó là bạn chỉ cần phớt một ít son môi màu đỏ lên bọng mắt, sau đóphủ kem che khuyết điểmyêu thích của bạn lên. Sắc đỏ sẽ trung hòa quầng thâm giúp mắt bạn không còn "lờ đờ" mệt mỏi nữa.

4. Không có thời gian để dặm lại son môi trong một bữa tiệc?

Điều này cực đơn giản, bạn chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn phủ lên đôi môi đã được tô son kĩ càng của mình.Bảo đảm son môi của bạn sẽ bám bềnsuốt cả buổi tiệc bất chấp những món ăn ngon hay những ly nước đầy màu sắc. Cực dễ dàng đúng không nào?

5. Làm gương mặt tươi tắn hơn khi quên mang hộp phấn má

Gương mặt bạn trông thiếu rạng rỡ và hồng hào do hôm nay bạn lỡ quên mang hộpphấn má yêu thích. Không vấn đề gì đâu cô gái. Bạn chỉ cần sử dụng son môi phớt nhẹ lên vùng má để điểm chút màu sắc cho gương mặt bớt nhạt nhòa.

Ngoài ra, một mẹo nhỏ để sử dụng đồ trang điểm đó là chì kẻ mắt của bạn hoàn toàn có thể thay thế cây kẻ lông mày mọi khi bạn vẫn dùng, hoặc nếu bạn khéo tay và tự tin vào đôi bàn tay của mình thì phấn mắt cũng có thể dùng đểkẻ lông màyđấy.

Nguồn:ulzza

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement