Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết phối đồ "hack dáng" dành cho những cô nàng "nấm lùn"

Thời trang

29/03/2019 17:36

Gu thời trang trong việc mix&match đồ như thế nào vừa đơn giản, vừa sang lại giúp “hack dáng” một cách hiệu quả dành cho các cô nàng nấm lùn.

Nếu như những nàng chân dài luôn tự tin khoác lên mình mọi “bộ cánh” lung linh thì ngược lại, những cô gái “ba mét bẻ đôi” lúc nào cũng tự ti về vóc dáng của bản thân mà rụt rè trong mấy khoản ăn mặc. Rõ ràng là thế, khi mà các nàng thấp bé diện gì cũng chỉ thấy bản thân chẳng khác nào chị em họ hàng với bảy chú lùn thôi.

Thế nhưng, nấm lùn thì đã sao chứ! Bởi lẽ các nàng vẫn có thể tha hồ mà “lồng lộn” xinh xắn nếu biết cách “hô biến” vóc dáng cho cao ráo hơn. Không cần đi thẩm mỹ kéo chân, cũng chẳng phải ôm mộng về một phép màu giúp thay hình đổi dạng, chỉ cần tuân thủ đúng 3 tips dưới đây là đủ khiến các nàng như cao thêm cả chục centimet.

Ưu tiên kiểu váy nhún eo

Khi diện lên mình chiếc váy dài qua đầu gối như maxi thì vóc dáng của bạn cũng sẽ không bị dìm nếu thêm vào một đường nhấn eo.

Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ

Phối đồ cùng quần cạp cao

Nếu diện quần cạp cao, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều về chuyện cặp chân của mình sẽ hóa ngắn một mẩu, việc duy nhất bạn cần làm chính là sơ vin để phần cạp cao phát huy được tối đa công dụng "hack" dáng.

Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ

Diện chân váy ngắn sơ vin cùng mọi kiểu áo

Chân váy ngắn không những có khả năng hô biến vẻ ngoài các cô gái trở nên trẻ trung, năng động, đồng thời vẫn đảm bảo nét thanh lịch, nữ tính mà hơn nữa, item này còn cực kì “dễ tính” trong khoản mix&match. Các nàng có thể tha hồ mix chân váy ngắn với các kiểu áo, từ áo sơ mi thanh lịch, áo blouse điệu đà, áo phông trẻ trung đến cả những kiểu áo sát nách phóng khoáng.

Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ

Diện đồ ngắn một chút

Tranh thủ tiết trời xuân – hè ấm áp, bạn hãy tích cực diện loạt items như váy liền/chân váy ngắn hay quần shorts, tất cả sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn và chiều cao của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ
Bí quyết phối đồ
NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement