Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết giảm cân siêu dễ dàng chỉ với gừng tươi

Khỏe - đẹp

16/09/2017 11:02

Giảm cân là vấn đề khá đau đầu với nhiều người, bởi dù đã thử nhiều cách thì số cân nặng vẫn không hề giảm đi. Nhưng chỉ với những bí quyết sử dụng gừng dưới đây, bạn có thể giảm cân cực nhanh mà không bị tác dụng phụ.

Theo khoa học đã chứng minh, nước gừng giúp thải độc, là thức uống chống oxi hóa rất tốt, giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho tế bào, chống ung thư. Trong gừng có chất Gingerol giúp tăng độ PH của dạ dày, giảm cholesterol, giảm béo, mỡ bụng hiệu quả. Hơn nữa gừng có tính nóng, nên khi bạn uống nước gừng, cơ thể cũng nóng lên theo, giúp hóa lỏng mỡ nhanh chóng, nhờ vậy bạn có được vóc dáng mơ ước.

Gừng giúp làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Ảnh minh họa.

Uống nước gừng với chanh

Đây là 2 nguyên liệu nổi tiếng trong việc giảm cân. Vậy nên, việc kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ thúc đẩy việc giảm cân nhanh hơn. Đầu tiên, bạn vắt 2 trái chanh lấy nước cốt, rồi cho thêm một ít nước lọc và gừng. Đun sôi hỗn hợp này, rồi thả một ít vỏ chanh vào nồi rồi tắt bếp. Sau đó, đợi cho chúng nguội hoàn toàn và rót vào chai bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần lâu dài trước mỗi bữa ăn.

Uống nước gừng với trà xanh

Cùng với chanh và gừng thì trà xanh cũng là một nguyên liệu có tác dụng tăng cường khả năng chống lão hóa và kiểm soát sự tăng lên của trọng lượng cơ thể.

Cách chế biến hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi một cốc nước, ngâm 1 túi trà và cắt vài lát gừng ngâm, đậy kín cốc 5 phút. Chờ cho nước hạ nhiệt độ ấm là bạn có thể thưởng thức. Để tăng thêm hương vị hấp dẫn, bạn có thể bổ sung thêm vài lá bạc hà tươi, Dân Việt cho hay.

Giảm cân bằng gừng tươi cùng mật ong mỗi ngày.

Gừng và mật ong không chỉ giúp giảm cân mà còn có công dụng làm đẹp da. Ảnh minh họa.

Đây là cách cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại, lại hết sức bất ngờ, nên được rất nhiều người chia sẽ và được sử dụng rộng rãi.

Cách làm như sau chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon trong mùa hè nóng nực và hơn nữa là còn có công dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị hoặc làm mới thức uống cho trở nên thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được (nhớ là nước cần ấm để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó). Nếu không có mật ong, bạn có thể pha trà gừng không cần thêm mật ong vẫn có thể giảm cân hiệu quả, thông tin được đăng trên trang Kiến thức.

Ăn sữa chua gừng

Ít ai nghĩ rằng hỗn hợp sữa chua gừng lại là một công tức giảm cân tuyệt vời đến vậy. Bạn chỉ cần một hộp sữa chua cho thêm một ít gừng, mật ong, để ăn hằng ngày. Hỗn hợp này ăn khá ngon và được rất nhiều người yêu thích, không những vậy, nó còn giúp giảm béo bụng một cách hoàn hảo và lợi tiêu hóa. Không chỉ giảm cân, công thức này còn giúp làm đẹp da một cách hoàn hảo.

Gừng nấu với nước

Nấu nước gừng uống hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân không ngờ. Ảnh minh họa.

Nếu bạn khá bận rộn và không có thời gian để làm những cách trên, bạn có thể làm cách đơn giản nhất. Đó là nấu nước gừng uống thay nước lọc cả ngày giúp thanh lọc, thải độc, tiêu hao mỡ hiệu quả. Nếu thích dùng nóng bạn có thể cho vào phích hoặc ấm giữ nhiệt để uống nóng bất cứ lúc nào.

Với cách này bạn chỉ cần mua gừng về rửa sạch, sau đó thái lát mỏng. Đun sôi 2 lít nước, sau đó cho gừng thái lát vào đểnhỏ lửa đun riu riu trong vòng 15 phút thì tắt bếp để nguội.

Với cách này bạn cần chú ý, nước gừng chỉ dùng trong ngày không nên để qua ngày mai. Và gia giảm lượng gừng tùy theo khẩu vị của mình, để uống được ngon nhất.

Bụng phẳng eo thon khi giảm 5 kg sau 2 tuần chỉ nhờ uống nước gừng tươi.

NGỌC LÃM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement