Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí quyết giảm cân đơn giản cho cô nàng lười

Khỏe - đẹp

04/07/2017 06:12

Lười biếng, thiếu kiên trì chính là lý do khiến bạn khó thành công trên con đường chinh phục vóc dáng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, vì cho dù bạn có làm biếng đến thế nào đi nữa, vẫn sẽ có cách giảm cân phù hợp với bạn!

Uống nhiều nước

Cách giảm cân nhanh cho nàng lười biếng

Nếu bạn lười pha nước chanh, nước mật ong ấm để uống giảm cân, bạn có thể uống thật nhiều nước lọc mỗi ngày. Chẳng cần phải pha chế rườm rà, chỉ cần nạp từ 10-12 cốc nước là đã đủ để bạn cải thiện vóc dáng. Nước lọc có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tiêu hóa và đẩy lùi mỡ thừa hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Giảm cân nhanh cho nàng lười biếng bằng cách ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là một trong những cáchgiảm cânnhanh mà thoạt nghe, có lẽ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu khoa học với sự tham gia của trên 125 phụ nữ, tuổi từ 23 đến 46 đã có kết quả bất ngờ về giấc ngủ.

Theo đó, nhóm ngủ đầy đủ vào ban đêm (7-8 h) có tỷ lệ giảm cân cao hơn hẳn nhóm ăn kiêng, tập thể thao, nhịn đói. Số cân nặng giảm trung bình của nhóm ngủ nghỉ đầy đủ, thoải mái là 4kg trong 1 tháng. Như vậy, nếu muốn giảm cân, hãy ngủ đầy đủ, khoa học nhé. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn mất cân bằng hocmon, rối loạn trao đổi chất và chuyển hóa.

Chăm sóc cây

Hãy chăm sóc cây cối để tiêu hao bớt năng lượng nhé

Để giảm cân, nhất thiết phải vận động. Nếu bạn lười biếng, không thể dậy sớm chạy bộ hoặc đến phòng tập gym vào mỗi giờ tan tầm, bạn có thể dành thời gian chăm sóc cây cảnh, khu vườn của mình.

Việc cắt tỉa cành lá, bắt sâu, xới đất, bón phân, tưới cây sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể. Chính vì thế, làm vườn là cách giảm cân nhanh và thú vị bạn nên thử thực hiện.

Đi lại quanh nhà

Dù rằng lười, nhưng chắc hẳn bạn vẫn không lười đến mức chẳng thể nhấc nổi chân mà đi lại quanh nhà phải không? Nếu không chăm chỉ đến phòngtập gym giảm cânthì hãy ở nhà nhưng đừng nằm trên giường suốt nhé.

Hãy đảm bảo rằng, bạn thường xuyên đi đi lại lại trong căn nhà hoặc khu vườn của mình mỗi ngày vài chục lần nhé. Cố gắng di chuyển thật nhiều sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình chinh phục cân nặng đấy.

Nhìn vào gương khi ăn

Khi ăn, bạn hãy di chuyển đến gần gương, sao cho bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của mình qua tấm gương. Sự phản chiếu chân thực này sẽ giúp bạn hạn chế ăn rất nhiều đấy! Thử xem nhé! Chẳng ai muốn thấy cơ thể mập ú của mình khi đang ăn đâu!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement