Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị ngã ở trường, học sinh lớp 2 Tiểu học Lam Sơn tử vong

Chính sách - Hạ tầng

13/09/2019 17:34

Sáng 13/9, tang lễ của cháu Kiệt, học sinh tử vong do ngã tại trường học được tiến tại nhà nguyện Thánh Gia Thất, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, cháu Bùi Anh Kiệthọc sinh lớp 2, Trường Tiểu học Lam Sơn (đường Hậu Giang, quận 6, TP.HCM) bị ngã tại khu vực nhà trường. Sau khi được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng cháu Kiệt đã mất vào lúc 22 giờ 5 phút ngày 12/9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tang lễ của cháu Kiệt đã được tiến hành vào sáng 13/9.
Tang lễ của cháu Kiệt đã được tiến hành vào sáng 13/9.

Thầy Trần Quốc Việt, Hiệu trưởng trường Lam Sơn, cho biết: "Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 12-9, tôi cùng 1 bảo vệ đi tuần tra ở sân trường, bất ngờ thấy cháu Kiệt té ngã ở khu vực gần nhà vệ sinh nên vội đưa cháu vào phòng y tế. Tại đây cháu cho biết mình bị chóng mặt. Sau khi uống trà đường, cháu được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm y tế quận 6 và sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy".

"Nhưng đến đêm qua, cháu Kiệt đãtử vong do xuất huyết não. Chúng tôi đã cùng gia đình hoàn tất các thủ tục pháp y. Phòng Giáo dục quận 6 và nhà trường xin chịu mọi chi phí điều trị, mai táng... Đây là sự cố đáng tiếc đã xảy ra tại trường và chúng tôi đã cử thầy, cô, nhân viên... nhà trường túc trực tại tang lễ để chia buồn với gia đình".

Được biết, trường Lam Sơn được xây dựng, mở rộng và đưa vào sử dụng trong năm học mới này. Thời điểm xảy ra sự cố, trong trường không có công trình xây dựng nào.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement