Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị Jack từ chối "ngồi chung" nhưng Quân A.P cũng đẹp trai, hát hay không kém

Nóng trong ngày

10/08/2019 18:59

Mới đây thông tin Jack chảnh chọe, không chịu ngồi chung với Quân A.P, hủy show vào phút chót khiến dư luận dậy sóng.

Hôm nay, dự luận được một phen dậy sóng trươc thông tin nam ca sĩ Jack, chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám như: Hồng nhan, bạc phận hay Sóng gió dính "phốt" mắc bệnh ngôi sao, thái độ với nam ca sĩ Quân A.P tại một chương trình truyền hình. 

Bị Jack từ chối

Không chỉ riêng Jack, Quân A.P cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng hát live tốt cùng với những clip cover đạt lượt view khủng trên mạng xã hội. Nhiều fan nữ đã vào thẳng trang cá nhân của nam ca sĩ để tỏ tình vì quá đẹp trai. 

Bị Jack từ chối

Được biết, Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh ngày 24/1/1997 (năm nay 22 tuổi, bằng tuổi với Jack). Chàng ca sĩ gốc Hà Nội đang là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội. 

Bị Jack từ chối

Quân A.P nổi tiếng với các clip hát vover triệu view trên Youtube. Các ca khúc đình đám mà nam ca sĩ từng cover như: "Chiều hôm ấy", "Đừng nhắc về cô ây", ...những bản hít Vpop đình đám đều được nam ca sĩ phối lại theo chất riêng của mình. Quân A.P gây thiện cảm với khán giả không chỉ bằng giọng hát ấm áp, ngọt ngào mà còn bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh. 

Bị Jack từ chối
Bị Jack từ chối
Bị Jack từ chối

Vào ngày 9/5/2019, Quân A.P chính thức debut MV Ai là người thương em, đánh dấu bước ngoặt anh bước vào con đường ca hát chính thức.

Không phụ lòng mong mỏi của nam ca sĩ cũng như toàn bộ e-kíp, ca khúc nhanh chóng trở thành một bản hit được đông đảo khán giả yêu thích bởi chất nhạc ballad dễ nghe, dễ thấm. MV "Ai là người thương em" luôn có lượt tăng trưởng đều đặn, luôn nằm trong top những MV có lượt xem cao nhất trong tuần.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement