Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị ép cưới, dâu mới đầu độc giết 13 người nhà chồng

Du lịch & Ẩm thực

31/10/2017 03:52

Bất mãn với cuộc hôn nhân sắp đặt, người phụ nữ Pakistan tên Asiya Bibi đã trộn thuốc độc vào sữa chua cho cả gia đình nhà chồng uống khiến 13 người thiệt mạng.

Ông Owais Ahmad, cảnh sát trưởng Muzaffargarh, miền trung Pakistan cho biết, Asiya bị gia đình ép gả hồi tháng 9. Cô và nhân tình đã bị bắt giữ và bị cáo buộc tội giết người.

Cảnh sát cho biết Asiya trộn thuốc độc vào sữa của chồng tuần trước nhưng khi đó anh không uống. Không từ bỏ ý định, Asiya tiếp tục trộn sữa độc này vào món sữa chua hoa quả và cho cả gia đình nhà chồng uống.

Theo SCMP, cho đến nay, 13 người đã thiệt mạng, trong đó có chồng của Asiya, 14 người khác vẫn đang được điều trị trong bệnh viện.

“Cảnh sát đã bắt giữ Asiya, một người đàn ông cùng dì của anh này và khởi tố tội giết người”, ông Ahmad nói.

Ông nói thêm, người đàn ông bị bắt được cho là người tình của Asiya, và dì của anh này là đồng phạm trong vụ giết người gây rúng động Pakistan này.

Theo SCMP, đây là kết cục bi thảm của một cuộc hôn nhân cưỡng bức vốn rất phổ biến trong xã hội bảo thủ Pakistan, đặt biệt là ở những vùng nông thôn nghèo khó, nơi phụ nữ đang vật lộn đấu tranh cho quyền tự do hôn nhân suốt nhiều thập kỉ qua.

TUỆ LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement