Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị đại gia bơ, Hà Hồ lấy khán giả ra "chữa thẹn"?

Khỏe - đẹp

16/02/2017 07:37

Hà Hồ sẵn sàng từ bỏ những điều không phù hợp, ngày valentine không nhất thiết phải dành cho người yêu mà cô dành chọn để cống hiến cho khán giả

Sau ngày Valentine im ắng không hoa, không quà, hôm nay trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ lý do vì sao cô lại giữ im lặng như vậy trong ngày 14/2.

"Đến lúc nào đó ngày tình yêu quan trọng nhất ko phải dành cho người bạn yêu mà là dành cho những ai làm bạn hạnh phúc . Vì phụ nữ xứng đáng được vui và để người khác ngắm nhìn nụ cười của mình. Nếu không biết bỏ đi những thứ ko phù hợp thì ngoài kia ai dám đưa bạn đến những nơi hạnh phúc thuộc về bạn", nữ hoàng giải trí chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái sau ngày Valentine của Hồ Ngọc Hà

Theo như dòng trạng thái này thì dường như Hồ Ngọc Hà đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm vậy nên cô đã dành trọn ngày lễ tình nhân để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay nhất.

Hơn nữa, theo Nữ hoàng giải trí chính khán giả mới là người khiến cô hạnh phúc, vậy nên không có lý gì mà cô không dám vứt bỏ những thứ không còn phù hợp với mình để đến với những con người luôn yêu thương cô.

Và nếu như thiếu đi người quan trọng trong "ngày tình yêu quan trọng nhất" thì đối với cô chuyện đấy cũng không thành vấn đề, cô vẫn sẽ cảm thấy vui vẻ, hài lòng vì bên cạnh cô vẫn còn những người hâm mộ, những người sẵn sàng nghe tiếng hát của cô, ủng hộ cô. Và vì thế, cô cũng sẵn sàng bỏ qua những ưu phiền cá nhân để đáp trả lại hết mình tình cảm của khán giả.

Phải chăng, ở dòng trạng thái này, giọng ca Gửi người yêu cũ đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa đăng ở tình trạng cơm không lành, canh chẳng ngọt?

Gần đây, người ta ít thấy hình ảnh Nữ hoàng giải trí xuất hiện bên đại gia kim cương, thay vào đó là hình ảnh cô cùng con trai lầm lũi đi du lịch một mình trong tiết trời lạnh giá.

Hà Hồ lầm lũi đi du lịch cùng con trai ở Sapa

Trong khi đó, vợ của đại gia lại hả hê ra mặt khi mượn lời Phật để chiêm nghiệm về duyên nợ vợ chồng cũng như răn dạy những kẻ làm những điều không phải trong tình yêu.

Theo như dòng trạng thái này thì đã nên duyên vợ chồng thì ắt hẳn phải có duyên nợ từ kiếp trước: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ."

Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau.

"Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác", vợ đai gia kim cương viết.

Những dòng "tĩnh tâm" này của cô khiến cho nhiều người rất ngạc nhiên, bởi như mọi lần mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm giữa chồng mình và Hồ Ngọc Hà, cô luôn tỏ ra rất bức xúc, khó chịu, đăng đàn lần nào là "đá xéo", vạch mặt lần đấy.

Bỗng nhiên cô mượn lời Phật dạy để chiêm nghiệm về chuyện tình duyên của mình một cách rất bình tĩnh và thấu đáo, phải chăng sóng gió đã qua đi, bình yên đã quay lại với mái ấm của cô nên đây là lúc cô ngẫm nghĩ lại tất cả.

Mọi chuyện sẽ vẫn dừng lại ở mức nghi ngờ nếu như không có dòng trạng thái ngày hôm nay của Hồ Ngọc Hà. Nếu như những cặp tình nhân khác rần rần chia sẻ những dòng trạng thái đầy hạnh phúc, yêu thương mùi mẫn vào ngày Valentine, thì cô chỉ giữ im lặng, sau đó lại bất ngờ chia sẻ một dòng tâm trạng không mấy vui vẻ.

Đây dường như là một hành động ngầm thừa nhận với khán giả rằng chuyện tình giữa cô và đại gia Chu Đăng Khoa đã không còn nồng ấm nữa và cô đã sẵn sàng rũ bỏ những điều không còn phù hợp, buông tay người đàn ông đã không còn muốn ở bên cạnh cô.

Theo YẾN LINH (Đất Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement