Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị 4 thanh niên hành hung, nữ nhân viên xe buýt phải nhập viện

Chính sách - Hạ tầng

21/10/2019 11:38

Sau khi bị nữ nhân viên xe buýt nhắc nhở vì liên tục văng tục trên xe buýt, nhóm côn đồ chửi bới, hành hung nữ phụ xe buýt.

Nguồn tin từ VOV, ngày 21/10, đại diện công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội cho biết: đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thúy H. (SN 1992) về việc chị H. bị một nhóm côn đồ hành hung trên xe buýt vào ngày 20/10 khiến chị phải viện.

Cụ thể, vào khoảng 12h45 ngày 20/10, xe tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương của Xí Nghiệp khi qua địa phận cầu Xà Kiều - Ứng Hoà (Hà Nội) thì có một nam thanh niên áo đen đứng ở điểm xe buýt vẫy xe. Sau đó, 3 thanh niên khác cùng lao lên xe.

Nhóm côn đồ hành hung chị H. và tình trạng chi H. sau khi bị hành hung.
Nhóm côn đồ hành hung chị H. và tình trạng chi H. sau khi bị hành hung.

Sau khi lên xe, 4 thanh niên nói chuyện rất to và chửi bậy. Thấy vậy, chị H. nhắc nhở những hành khách này giữ trật tự chung trên xe thì lập tức bị một nam thanh niên xông vào đánh chị H..

Chị H đưa tay ra đỡ thì bị 3 thanh niên còn lại xông vào hành hung, cả nhóm đấm vào mặt và đạp vào bụng chị. Hành khách trên xe bất bình nhưng không dám làm gì vì nhóm thanh niên quá hung hãn. Trước khi xuống xe, nhóm thanh niên để lại 1 triệu tiền thuốc men nhưng chị H. không cầm.

Sau khi bị đám thanh niên đánh, chị H.  đã được đưa vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa Vân Đình trong tình trạng hoảng loạn và nhiều thương tích trên người.

Vụ việc sau đó được đưa lên mạng xã hội, khiến nhiều người bất bình về cách hành xử côn đồ của nhóm thanh niên. Xí nghiệp xe bus Cầu Bươu cũng có đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc làm rõ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement