Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé trai bị Down chụp ảnh thiên thần hộ mệnh của mình khiến người xem sửng sốt

Nóng trong ngày

20/05/2017 03:03

Một nhiếp ảnh gia đã bị “choáng váng” khi đứa con trai 7 tuổi mắc hội chứng Down cùng điếc bẩm sinh, chụp một bức ảnh ngoạn mục về những gì mà cô tin là thiên thần hộ mệnh của con trai mình.

Một nhiếp ảnh gia đã bị “choáng váng” khi đứa con trai 7 tuổi mắc hội chứng Down cùng điếc bẩm sinh, chụp một bức ảnh ngoạn mục về những gì mà cô tin là thiên thần hộ mệnh của con trai mình.

Trong khi cậu bé mặc bệnh Down AAsher Liles, 7 tuổi, trên chuyến bay về nhà ở Houston, bang Texas, với mẹ mình. Cậu bé bỗng mượn điện thoại của mẹ để chụp hình. Chiều theo ý con trai, cô cũng trao điện thoại cho con trai để nó thỏa thích chụp ảnh.

Bức ảnh đã được cậu bé bệnh Down chụp lại

Khicô Kerri Lilesnhận lại điện thoại từ con trai, sau khi xem lại những tác phẩm của con trai thì cô đã vô cùng ngạc nhiên với những gì trong mắt mình.Kerritin rằng trong ảnh chính là vị thiên thần hộ mệnh của cậu nhóc bị Down và bị câm của cô.

Cô Liles đã viết trêntrangcá nhân của mình: "Hôm qua chúng tôi bay về Houston từ Washington và con trai tôi 7 tuổi, người gần đây bị ám ảnh bởi việc chụp ảnh bằng điện thoại di động của chúng tôi, nó muốn lấy một số hình ảnh ra ngoài cửa sổ sau khi chúng tôi đã đi ngang qua”.

Aasher Liles 7 tuổi trước cuộc phỏng vấn truyền hình về bức ảnh của cậu về một thiên thần

"Sau khi cậu nhóc trả lại điện thoại, tôi đã lướt qua các hình ảnh để xóaảnh đã lưu trữ trong điện thoại. Khi tôi đang xóa, tôi đã vô cùng kinh ngạc với hình ảnh tất cả các đám mây và các bức ảnh bên ngoài cánh máy bay trong điện thoại".

Khi trò chuyện với trang Chron,Kerricho biết thêm: "Từ lâu chúng tôi đã biết về giác quan thứ sáu của AAsher, thằng bé biết rất rõ cảm xúc và nhu cầu tình cảm của mọi người xung quanh. Dù một cái ôm hay một nụ cười, thằng bé cũng có thể khiến người đối diện cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Vẻ hồn nhiên của cậu bé 7 tuổi bị bệnh down.

Khi nó muốn cho xem cái nó đang thấy, nó sẽ ra dấu hoặc đập hai cánh tay như đập cánh. Vì thế, chúng tôi tin rằng ở cạnh nó luôn có những thiên thần hộ mệnh che chở nó.

Tôi tin rằng, nó đã chụp được ảnh thiên thần hộ mệnh của nó ngoài cửa sổ máy bay ngày hôm đó, và đó là người đã mang lại cho nó cảm giác thoải mái, trên một chuyến bay có màn cất cánh không được êm ái.

Cậu nhóc trong một buổi chơi thể thao.
NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement