Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé sơ sinh chào đời đã có hai răng cửa

Sức khỏe

24/02/2017 09:04

Bà mẹ trẻ người Anh và toàn bộ kíp mổ đều bất ngờ khi bé gái chào đời đã có hai chiếc răng cửa mọc hoàn chỉnh.

Trong khi phần lớn trẻ sơ sinh bắt đầu mọc răng từ tháng thứ sáu thì đối với trường hợp bé Ella-Rose Lines, điều này hoàn toàn ngược lại.

TheoExpress, chị Samantha, 29 tuổi, hạ sinh con gái Ella-Rose, cân nặng 2,5 kg, bằng phương pháp mổ ở bệnh viện George Eliot, hạt Warwickshire (Anh), hôm 6/2. Lúc cô bé chào đời, các y tá đều không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy hai chiếc răng cửa xinh xắn ở hàm dưới của em.

Bé Ella-Rose hiện 17 ngày tuổi. Ảnh:SWNS

"Từng gặp khó khăn trong việc thụ thai và cũng bị sẩy thai cách đây 2 năm nên tôi rất vui khi mang bầu Ella-Rose. Tôi khó sinh thường nên cuối cùng phải đẻ mổ. Sau khi tiêm thuốc giảm đau, tôi hôn mê hoàn toàn. Tỉnh dậy sau ca mổ, một bà đỡ bế con bé lại gần và nói rằng con tôi có hai cái răng cửa rồi. Các bác sĩ cũng nói rằng đây là một điều rất hiếm gặp", chị Samantha chia sẻ.

Ella-Rose trong vòng tay mẹ lúc mới chào đời. Ảnh:SWNS

Bà mẹ này thừa nhận cô thấy có chút lo lắng sẽ bị đau khi cho con bú, nhưng vì hai răng bé vẫn còn nhỏ nên đến hiện tại, mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp.

Sau 4 ngày nằm viện, cả hai mẹ con đã được về nhà ở thị trấn Rugby, hạt Warwickshire. Tuy vậy bà mẹ này vẫn chưa hết lo lắng.

"Các bác sĩ dặn tôi để mắt tới hai chiếc răng, vì nếu chẳng may chúng rụng ra thì con bé có thể sẽ bị hóc. Tôi cũng không biết mình có nên đánh răng cho con hay không nữa. Trông chúng có vẻ yếu. Tôi đã lên mạng tìm hiểu nhưng không có nhiều thông tin lắm", Samatha nói.

Theo HƯỚNG DƯƠNG (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement