Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé gái 5 tuổi người Nhật bị mẹ và cha dượng bỏ đói đến chết

Chính sách - Hạ tầng

07/06/2018 14:23

Truyền thông Nhật Bản đưa tin cảnh sát Tokyo vừa tiến hành bắt giữ cặp vợ chồng nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói đứa con 5 tuổi của mình đến chết.

Nguồn tin cho biết, 2 người này bị bắt giữ vào ngày 6/5 sau khi cảnh sát nghi ngờ cái chết của bé Yua vào hôm 2/3 có liên quan đến đôi vợ chồng này.

Chân dung cặp vợ chồng tàn nhẫn.
Chân dung cặp vợ chồng tàn nhẫn.

Hai người bị bắt gồm người chồng tên Yudai Funato (33 tuổi) và người vợ tên Yuri (25 tuổi). Theo điều tra của cảnh sát, hai người này thường xuyên bỏ đói và hành hạ bé Yua (bé Yua không phải là con ruột của Yudai Funato). 

Vào thời điểm bé Yua qua đời chỉ nặng 12 kg thay vì 20 kg như những đứa trẻ cùng trang lứa. Nguyên nhân để cảnh sát tiến hành điều tra và sau đó bắt giữ đôi vợ chồng này xuất phát từ những ghi chép của bé Yua trong một sổ nhỏ.

Bằng ngôn ngữ trẻ con, chữ viết Hiragana nguệch ngoạc, bé liên tục cầu xin mẹ và cha dượng tha thứ cho mình. "Xin hãy tha thứ cho con, con hứa con sẽ không bao giờ làm điều đó nữa", một sĩ quan cấp cao của Sở Cảnh sát Tokyo nói với phóng viên bằng giọng run rẩy vì phẫn nộ tại một cuộc họp báo.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân khiến bé Yua bị mẹ và cha dượng ngược đãi đến chết.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement