Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé gái 12 tuổi bị mẹ bạo hành, bạn trai của mẹ xâm hại tình dục

Chính sách - Hạ tầng

19/02/2021 17:10

Mới đây, vụ việc một bé gái tại Hà Nội kể lại chuyện bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại và bị mẹ ruột đánh đập tàn nhẫn khiến dư luận phẫn nỗ.

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang điều tra làm rõ đơn trình báo việc bé gái T.T.B. (SN 2009, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) bị người tình của mẹ xâm hại tình dục và bị mẹ bạo hành.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, bà T.H (SN 1987, trú Hà Đông) và ông T.T (trú tại quận Hà Đông) có 2 con chung, trong đó H.H.B. là con út.

Đến năm 2009, vợ chồng ly hôn, cháu H.H.B. sống cùng mẹ. Mẹ của B. không có công việc ổn định, sau đó sinh thêm 2 người con trai khác. Nhiều hôm B. phải nghỉ học để ở nhà trông em, nhưng mỗi khi làm việc không vừa ý mẹ, B. lại bị mẹ đánh không thương tiếc. 

12t.jpg
Hình ảnh chụp vết thương trên cơ thể bé B.. Ảnh: Zing

Theo H.H.B, năm 2020, mẹ em có bạn trai mới. Cũng trong thời gian này, H.H.B. thường xuyên bị người đàn ông này xâm hại khi mẹ vắng nhà.

"Lần đầu tiên chú ấy bắt con làm chuyện đó là khoảng tháng 5/2020, khi đó con đang học lớp 5. Con không đồng ý thì chú dùng roi sắt đánh con, mỗi lần xong chuyện chú đe doạ, không cho con kể với ai, nếu không chú sẽ đánh tiếp", B. ngậm ngùi kể lại.

Khoảng 1 tháng trước, sau khi bị mẹ đẻ truy hỏi về việc bị xâm hại tình dục nên B. kể cho mẹ nghe về sự việc nhưng lại bị mẹ trói chân tay và dùng que tre, dây điện... đánh không thương tiếc.

"Nguyên nhân đánh cháu vì không chịu kể sớm việc bị bạn trai mẹ xâm hại. Em xin mẹ tha nhưng không được. Ngoài lần bị đánh đó, mẹ còn đánh em nhiều lần khác", bé B. kể lại.

Sau đó, cô bé 12 tuổi này kể lại vụ việc với bác và dì mình. Người thân của cháu bé thông báo với bố của H.H.B. 

Sau khi biết được thông tin con bị xâm hại tình dục, anh T. trình báo vụ việc với Công an phường Hà Cầu.

Hiện, sức khỏe em B. đã ổn định và đang ở tạm tại nhà một người thân. Bố em B. đang hoàn thiện các thủ tục để đưa B. vào trại trẻ mồ côi do không có điều kiện chăm sóc.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement