Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé gái 11 tuổi người Ấn Độ bị hiếp dâm bởi 17 gã đàn ông trong nhiều ngày

Chính sách - Hạ tầng

18/07/2018 08:04

Một bé gái 11 tuổi người Ấn Độ đã bị hiếp dâm trong nhiều ngày ở một chung cư tại thành phố Chennai, thủ phủ của bang Tamil Nadu.

Theo NDTV, những kẻ hiếp dâm cô bé đã bị bắt giữ vào ngày hôm nay (18/7), bọn chúng bao gồm bảo vệ chung cư, nhân viên sửa chữa điện, thợ sửa ống nước...có độ tuổi từ 23 đến 66.

Hình ảnh từ bản tin của NDTV cho thấy một đám đông giận dữ đã tấn công các đối tượng trên sau khi vụ việc được phát giác. Các luật sư được biết là đã từ chối bào chữa cho những kẻ hiếp dâm.

Cô bé nạn nhân được cho là người khiếm thính, hiện đang sinh sống cùng với cha mẹ trong một khu phức hợp gồm 300 căn hộ. Theo truyền thông địa phương, cô bé đã bị những tên hiếp dâm cho uống thuốc an thần pha trong những ly nước ngọt trước khi thực hiện hành vi tội ác. Trong khi đó phía cảnh sát cho biết những tên hiếp dâm đã quay lại video clip để khống chế nạn nhân.

Các hung thủ bị bắt vào ngày hôm nay (18/7).
Các hung thủ bị bắt vào ngày hôm nay (18/7).

Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát, người vận hành thang máy chung cư (66 tuổi) là người đầu tiên thực hiện hành vi hiếp dâm khi cô bé đang dạo chơi bằng xe đạp quanh khu phức hợp. Sau đó, người này sau đó đã rủ những người đàn ông khác tham gia.

Những kẻ hiếp dâm bị cáo buộc đã đưa cô đến nhiều nơi khác nhau trong khu phức hợp, bao gồm tầng hầm, sân thượng, phòng tập thể dục và nhà vệ sinh công cộng.để thực hiện hành vi phạm tội.

Sự việc bị phát giác khi cô bé nói chuyện này với chị gái của mình và sau đó gia đình đã làm đơn tố giác với cảnh sát vào hôm 15/7.

Vào tháng 1/2018, một cô bé 8 tuổi ở TP Kathua thuộc bang Jammu và Kashmir cũng đã bị bắt cóc và hãm hiếp trong nhiều ngày trước khi bị giết chết. Kẻ thủ ác sau đó đã nhận mức án tử hình.

Vào đầu tháng này, một người đàn ông 99 tuổi, cựu hiệu trưởng một trường tiểu học ở Chennai cũng đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cô bé10 tuổi.

TỐ LOAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement