Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé gái 11 tuổi bị 6 người Trung Quốc cưỡng hiếp nhiều lần trong quán karaoke

Chính sách - Hạ tầng

21/11/2019 09:13

Một bé gái 11 tuổi ở Trung Quốc bị một nhóm người ép buộc vào làm việc ở quán karaoke sau đó bị 6 người cưỡng hiếp nhiều lần.

South China Morning Post đưa tin bé gái nói trên đã mất tích khỏi nhà ở huyện Kỳ Đông, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 29/9. Gia đình đã báo cảnh sát 4 ngày sau khi cô mất tích và cô được tìm thấy trong một khách sạn 3 ngày sau đó.

Chính quyền địa phương hôm 19/11 cho biết cô đã bị bắt phục vụ trong một quán karaoke và bị cưỡng hiếp nhiều lần. Cảnh sát đã bắt giam 7 người bị tình nghi liên quan đến sự việc, nhưng chỉ truy tố hai người. Cha bé gái sau đó tố cáo trên mạng xã hội rằng các nghi phạm cưỡng hiếp cô bé đang lợi dụng quan hệ để thoát tội.

Bé gái 11 tuổi ở tỉnh Hồ Nam bị ép làm việc trong quán karaoke và cưỡng hiếp nhiều lần. Ảnh minh hoạ: SCMP
Bé gái 11 tuổi ở tỉnh Hồ Nam bị ép làm việc trong quán karaoke và cưỡng hiếp nhiều lần. Ảnh minh hoạ: SCMP

Cáo buộc của người cha gây phẫn nộ trong dư luận và cảnh sát đã truy tố thêm 4 người. Các nghi phạm bao gồm chủ quán karaoke, một kẻ môi giới nạn nhân với khách hàng và 4 người được cho khách quen của quán, trong đó có cả viên chức chính quyền huyện Kỳ Đông và nhân viên một ngân hàng nhà nước. 

Nghi phạm thứ 7 bị thẩm vấn là một phụ nữ đang mang thai, bị cáo buộc tiếp tay cho hành vi mua bán dâm, nhưng đã được bảo lãnh tại ngoại.

Bé gái trên đang sống cùng ông bà, còn bố mẹ làm việc ở thành phố khác. Cô bé đã "bị một bạn học lừa vào làm việc" ở quán karaoke, người cha nói. Nạn nhân đã bị đe doạ và ép mua vui cho các khách hàng nam bằng cách hát và uống rượu với họ, nhưng toàn bộ tiền kiếm được đều vào túi của chủ quán và những kẻ môi giới, ông cho biết thêm.

Bé gái hiện được trị liệu tại một bệnh viện ở thủ phủ Trường Sa. Theo luật pháp Trung Quốc, tất cả các hành vi tình dục liên quan đến trẻ em dưới 14 tuổi đều bị xem là cưỡng hiếp.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement