Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bé 3 tuổi chết ở trường mầm non vì chơi cầu tuột

Chính sách - Hạ tầng

28/11/2019 12:46

Một bé trai 3 tuổi ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) trong quá trình chơi cầu tuột tại trường mầm non đã bị té và tử vong thương tâm.

Thông tin từ VTC news, sáng 28/11, đại diện lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận thông tin bé 3 tuổi chết ở trường mầm non Phù Lỗ vì chơi cầu tuột. Sự việc được phòng GD-ĐT báo cáo lên UBND huyện Sóc Sơn, Sở GD-ĐT Hà Nội.

"Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân sự việc nên tôi chưa thể thông tin thêm”, vị này nói.

Chiếc cầu tuột, nơi bé T. bị té.
Chiếc cầu tuột, nơi bé T. bị té.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng chiều 25/11, bé T. (học sinh lớp mẫu giáo 3 tuổi tại trường mầm non Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) chơi cầu trượt và bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc không ai phát hiện bé. Đến một lúc sau cô giáo phát hiện thì bé đã rất yếu. Ngay lập tức bé được đưa đến phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện Bắc Thăng Long, bệnh viện Nhi Trung Ương cứu chữa nhưng bé không qua khỏi.

Theo lời người người thân cháu bé, trong sáng cùng ngày, người thân đưa bé T. đi học tại trường mầm non Phù Lỗ. Tuy nhiên, sau đó gia đình nhận được thông tin từ nhà trường cho biết bé đang nguy kịch nên nhanh chóng đến trường rồi cùng đưa bé đi cấp cứu.

Người thân cũng cho hay, sau khi được đưa đến lớp, bé T. đã chơi cầu trượt. Trong lúc bé chơi, không may đã bị kẹt vào ô tròn của cầu trượt. Khi giáo viên phát hiện ra sự việc thì bé đã trong tình trạng nguy kịch. Nhà trường nhanh chóng đưa bé T. bệnh viện nhưng cẫn không qua khỏi. 

Người thân đau đớn sau cái chết của cháu bé. Ảnh Báo Phụ nữ Việt Nam
Người thân đau đớn sau cái chết của cháu bé. Ảnh Báo Phụ nữ Việt Nam

Chứng kiến vụ việc đau lòng trên, nhiều người thân đã không kìm được nước mắt, khóc ngất. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng phòng GD-ĐT Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận có sự việc trên. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể chia sẻ thêm.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement