Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảy phong cách trang điểm 'cứ làm là đẹp' chẳng phải suy nghĩ nhiều

Khỏe - đẹp

19/06/2017 06:01

Trang điểm như một cây đũa thần của mọi cô gái. Tuy nhiên, nếu không phải là "tay make-up lão luyện", bạn có thể học theo 7 công thức này, đảm bảo lúc nào cũng sẽ đẹp.

1. Eyeliner đen và son đỏ

Có lẽ không cần giải thích lý do tại saoeyeliner đenvà son môi màu đỏ tươi là sự kết hợp linh hoạt nhất cho trang điểm và không bao giờ lỗi mốt. Phong cách trang điểm này thực sự hợp với mọi phụ nữ. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn màu son hợp với làn da và tán nhẹ má hồng màu sáng.

2. Mắt khói và môi màu nude

Một "sự kết hợp vàng" là môi màu nude và mắt khói cổ điển.Phong cách trang điểmtuyệt đẹp này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi hẹn hò hay tiệc tùng buổi tối. Hãy chắc chắn chọn màu môi hợp với màu da nhé!

3. Da trắng sứ và son môi đậm

Cách trang điểm này chú trọng vào làn da mịn màng. Bạn có thể chọn bất kì màu môi đậm nào nhưđỏ rượu, tím, nâu sẫm,... và đôi mắt không cần cầu kì, chỉ cần một ít phấn mắt màu nâu là ổn.

4. Mắt màu nâu và môi màu đào

Ưu điểm của kiểu make-up này là bạn có thể áp dụng vào mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi đều được. Điều quan trọng là khi đánh phấn mắt màu nâu bạn cần biết tiết chế để không có vẻ mệt mỏi. Với môi bạn nên chọn màu nhẹ nhàng như màu đào để trung hòa màu mắt đậm.

5. Môi màu rượu vang và mắt màu đồng ánh kim

Sự kết hợp này sẽ làm cho bạn trông thật sang trọng. Nhớ kẻ viền môi sao cho hợp với màu son và tán phấn mắt màu đồng ánh kim bằng đầu ngón tay là được.

6. Phấn mắt màu xanh hoặc tím và môi hồng

Nhiều người nghĩ phần mắt màu xanh kết hợp với môi hồng có vẻ hơi "nhà quê". Thế nhưng chỉ cần biết kết hợp màu sắc và tiết chế bớt độ bóng hay nhũ, bạn trông sẽ trẻ trung hơn.

7. Son san hô và mắt màu champagne

Nếu bạn cảm thấy mình không hợp với màu son đỏ hay rượu vang thì đây là một lựa chọn đáng để lưu tâm. Màu son san hô nhạt hoặc son bóng sẽ đem lại vẻ tươi mới cho bạn. Thêm phấn mắt màu champagne, vậy là bạn đã sẵn sáng bước trên thảm đỏ rồi.

P.V (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement