Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảy công dụng làm đẹp 'bất bại' của kem đánh răng khiến bạn thích mê

Khỏe - đẹp

23/09/2017 05:36

Trong kem đánh răng có chứa một lượng baking soda có khả năng giảm tiết dầu nhờn và hoạt chất Sodium giúp kháng khuẩn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn trên da...

1. Trị mụn

Công dụng thần thánh đầu tiên không thể không nhắc tới của kem đánh răng chính là khả năng làm giảm sưng tấy, xẹp mụn cực đỉnh. Trong kem đánh răng có chứa một lượng baking soda có khả năng giảm tiết dầu nhờn và hoạt chất Sodium giúp kháng khuẩn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn trên da. Nhờ đó, thoa kem đánh răng là cách hữu hiệu được nhiều người áp dụng để làm giảm mụn đỏ, sưng tấy trong thời gian ngắn.

Không chỉ giảm sưng mà kem đánh răng còn được coi là khắc tinh của mụn đầu đen. Bạn thoa trực tiếp kem đánh răng trộn với chút muối trắng lên hai bên cánh mũi, sau 15 phút các cồi mụn sẽ tự động trồi lên mà không cần nặn.

2. Dưỡng trắng da

Thoa trực tiếp kem đánh răng lên da mặt kết hợp với massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện làn da đen sạm từ bên trong. Mỗi tuần kiên trì áp dụng 3 lần, làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy.

3. Khử mùi cơ thể

Ít ai biết rằng, kem đánh răng có khả năng loại bỏ mùi cơ thể cực kì tốt. Bạn làm ẩm vùng nách bằng nước ấm rồi thoa kem đánh răng lên, sau 20 phút khi kem khô lại thì rửa với nước sạch, mùi hôi khó chịu sẽ biến mất dễ dàng.

4. Hỗ trợ tẩy lông

Thêm một công dụng trên cả tuyệt vời minh chứng cho khả năng ưu việt của kem đánh răng, đó là giúp tẩy lông hiệu quả. Bạn có thể áp dụng kem đánh răng để tẩy lông với cả vùng da dưới cánh tay hoặc lông chân, lông tay đều rất tốt. Sau khi làm ướt vùng da cần tẩy lông, bạn thoa đều kem đánh răng lên và đợi hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch.

5. Tẩy da chết môi

Sử dụng kem đánh răng có thể giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào chỉ trong tích tắc. Lý do là hoạt chất trong kem đánh răng có tác dụng loại bỏ tế bào chết, cho đôi môi mềm mại, mướt mịn. Từ đó, hạn chế tình trạng thâm môi đồng thời giúp đánh son lên màu chuẩn, lâu trôi hơn.

6. Giảm đau do côn trùng đốt

Thoa kem đánh răng lên vết côn trùng đốt ngay sau khi xảy ra sự cố sẽ giúp vết thương dịu và mau lành hơn.

7. Giảm sưng bọng mắt

Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên một miếng vải ướt rồi đắp lên mắt trong 5 phút, bọng mắt, thâm quầng do thức khuya hay khóc cả đêm sẽ nhanh chóng biến mất.

HÀ TRẦN (Thể thao xã hội)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement