Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bầu Thụy làm Phó Chủ tịch Ngân hàng Liên Việt

Ngân hàng

06/05/2021 21:04

Bầu Thụy sinh năm 1976, tại Ninh Bình, từng là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thai Group, là người giàu thứ 9 trong top những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Theo thông báo về nhân sự cấp cao của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank - LPB), tại cuộc họp đầu tiên của HĐQT sau Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, HĐQT ngân hàng này đã bầu ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023.

Thông báo cũng cho biết với nhiều kinh nghiệm, ông Nguyễn Đức Thụy sẽ đóng góp tích cực cho hoạt động của ngân hàng, cùng HĐQT tạo dựng nền móng vững chắc, để LienVietPostBank hiện thực hóa các chiến lược kinh doanh, khẳng định vị thế trong giai đoạn phát triển mới.

bau-thuy.jpg
Bầu Thụy chính thức tham gia quản trị tại LienVietPostBank. Ảnh: DT

Ông Thụy được giới thiệu là cổ đông lớn của LienVietPostBank vào tháng 2/2021, tại sự kiện ngân hàng phối hợp với Thaiholdings trao tiền quyên góp cho Quỹ mua Vaccine phòng chống Covid-19 của Bộ Y Tế.

Trước đó, vào  tháng 10/2020, ông Thụy cũng tham dự, chứng kiến lễ đánh cồng tại sự kiện cổ phiếu LPB của LienVietPostBank niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM (HoSE).

Tại đại hội đồng cổ đông ngày 29/4 vừa qua, bầu Thụy tham dự với vai trò cổ đông sở hữu hơn 31,3 triệu cổ phần LPB, tương đương khoảng 3% vốn ngân hàng.

Bầu Thụy sinh năm 1976, tại Ninh Bình, từng là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thai Group, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Enclave Phú Quốc.

Hiện tài sản của ông Nguyễn Đức Thụy trên sàn chứng khoán trị giá khoảng hơn 16.800 tỷ đồng, đứng thứ 9 trong top những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Quý I/2021, LienVietPostBankcó lợi nhuận trước thuế  1.112 tỷ đồng, gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý cho kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay của ngân hàng này. Tổng tài sản của đạt hơn 245.200 tỷ đồng. 

Q.HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement