Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt thanh niên đập phá hàng loạt GrabCar ở Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

22/08/2017 03:48

Nam thanh niên được cho là nhân viên của quán ăn đã dùng cây gỗ, tua vít đập phá, gạch lên nắp 9 xe ô tô của các tài xế GrabCar đậu trên vỉa hè

Clip hàng loạt xe hơi GrabCar bị đập phá

Vụ việc xảy ra vào sáng 22/8, tại trước một quán ăn trên đường Thành Thái, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Hiện công an phường 15 đang phối hợp cùng công an quận 10, TP.HCM lập hồ sơ tạm giữ nam thanh niên là nhân viên quán ăn, để làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Một tài xế bị chỉ nắp capô bị đối tượng dùng tua vít gạch lên. Ảnh: N.S

Theo thông tin ban đầu,khoảng 9h30cùng ngày, nhiều tài xế GrabCar tới một trung tâm trên đường Thành Thái, phường 15, quận 10 để tham dự buổi hội nghị thường niêncủa công ty Grab. Lúc này, cókhoảng 10 xe ô tô của các tài xế GrabCarđậu trên vỉa hè đường Thành Thái để vào tham dựhội nghị .

Lúc này, một người phụ nữđược cho là chủ quán ăn gần đó đến cho rằng những xe này đậu trước quán khiến bà ta không làm ăn được, nênđã có lời qua tiếng lại với các tài xế và 2 bên xảy ra cự cãi.

Các tài xế trình báo với công an về sự việc. Ảnh N.S

Ít phút sau, xuất hiện nam thanh niên cầm theo đoạn gỗ, tua vít lại gần các chiếc xe ô tô rồi đập, gạch lên nắp capô xe, khiến nhiều xe hư hại.

Một số tài xế GrabCar phát hiện chạy ra can ngăn thì nam thanh niên vẫn đập phá, đồng thời cầm hung khí đuổi đánh các tài xế.

Công an khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ vụ việc

Tiếp nhận thông tin, lực lượng phản ứng nhanh Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường, khống chế nam thanh niên giao cho công an phường 15, quận 10xử lý.

Anh Trần Trọng Tín (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) là một những nạn nhân có ô tô bị hư hỏng cho biết ngay khi vừa phát hiện nam thanh niên cầm đoạn gỗ đập vào đầu xe hơi của anh đang đậu trên vỉa hè, thì anh lập tức chạy đến can ngăn. Tuy nhiên nam thanh niên này còn cầm tua vít rượt đuổi anh Tín và nói “mày vào đây tao đâm mày luôn”.

Sau đó anh Tín kêu gọi các tài xế khácđến, thì lúc này cảnh sát 113 cũng có mặt áp giải đối tượng về phường xử lý.

Hiện nay công an quận 10 đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement