Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt tạm giam kẻ xâm hại bé gái 9 tuổi trong vườn chuối

Chính sách - Hạ tầng

19/03/2019 10:33

Công an Hà Nội đã bắt tạm giam nghi can Nguyễn Trọng Trình để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái 9 tuổi.

Thông tin từ Thanh niên, sáng 19/3, một lãnh Công an TP. Hà Nội cho biết, tối qua (18/3) đơn vị đã trực tiếp vào cuộc để điều tra vụ bé gái 9 tuổi bị dâm ô, xâm hại tình dục ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Theo đó, đơn vị đã cho rút toàn bộ hồ sơ vụ án lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội để trực tiếp điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, tránh gây hoang mang dư luận.

“Tối 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã xin lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra và đã được Viện kiểm sát thành phố phê chuẩn. Hiện đối tượng đang bị tạm giam tại Công an thành phố”, thông tin cho biết.

Nguyễn Trọng Trình chở nạn nhân tới khu vực vườn chuối để thực hiện hành vi xâm hại.
Nguyễn Trọng Trình chở nạn nhân tới khu vực vườn chuối để thực hiện hành vi xâm hại.

Cũng theo vị lãnh đạo này, báo chí, xã hội phải lên án mạnh đối với hành vi dâm ô, xâm hại tình dục trẻ em. Tuy nhiên, theo vị này, “lên án tội phạm nhưng cũng phải cân nhắc việc đưa tin quá sâu về nạn nhân, sẽ gây ảnh hưởng cho cháu bé sau này". 

Như đã đưa tin trước đó, khoảng trưa 24/2, Nguyễn Trọng Trình đi chợ về đến khu vực gần nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) thì Trình gặp cháu V.N.Q (9 tuổi, trú xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) đi học thêm tiếng Anh về.

Lúc này, thấy đường vắng vẻ, Trình nổi máu tà dâm nên đã lại gần và giả vờ nói là người quen được bố mẹ cháu nhờ đến đón cháu rồi Trình ép cháu Q. lên xe, chở đến vườn chuối cách nhà cháu Q. khoảng 5 km (thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ) và xâm hại tình dục khiến nạn nhân bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Trình bỏ mặc nạn nhân rồi lên xe máy về nhà.

Nguyễn Trọng Trình trên đường di chuyển bị camera an ninh ghi lại.
Nguyễn Trọng Trình trên đường di chuyển bị camera an ninh ghi lại.

Về phần cháu Q., sau khi bị xâm hại, cháu đi từ bụi chuối ra và gặp người đi đường nên đã nhờ gọi điện cho bố mẹ đến đón. Khi mẹ cháu Q. đến đón con về nhà, tắm rửa và phát hiện cháu bị các thương tích nêu trên, chảy máu vùng kín nghi bị xâm hại nên đã trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập Nguyễn Trọng Trình lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Trình khai đã dùng tay để xâm hại cháu Q. Sau đó, cơ quan Công an đã tạm giữ Trình để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên đến ngày 6/3, Trình được Công an cho tại ngoại và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú. Điều này đã gây bức xúc trong dư luận. Cục trẻ em thuộc Bộ Lao động Thương binh Xã hội và Hội Bảo vệ quyền trẻ em cũng đều lên tiếng bày tỏ quan điểm không đồng tình với việc bị can được tại ngoại.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement