Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt quả tang nữ nhân viên tiệm tóc kích dục cho khách tại vùng ven Sài Gòn

Vĩ mô

07/08/2017 04:49

Khách đến tiệm hớt tóc sẽ được các nữ nhân viên mồi chài để được kích dục, với số tiền khách phải trả là 140.000 đồng/lượt.

Trưa7/8, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp cùng công an xã Bà Điểm bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với một tiệm hớt tócnằm trên quốc lộ 1, thuộc ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm.

Hai nữ nhân viên tại cơ quan công an.

Tại đây, công an phát hiện một nữ nhân viên đang kích dục cho một người khách nam. Bên cạnh đó, còn một nữ nhânviên khác đang chờ đến lượtđể phục vụ cho khách. Bên trong là một căn phòng nhỏ có bề ngang hơn 2m được ngăn đôi bằng phông màn, đặt hai chiếcgiường.

Nơi kích dục cho khách tại tiệm tóc.

Cảnh sáttiến hành mời quản lý quán và các nữ nhân viên về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, các nữ nhân viên khai nhận, mới vào tiệm này làmcách đây vài tháng. Do tiệm hớt tóc ít khách nên chủ đã "bật đèn xanh” cho các nữ nhân viên mời mọc khách để kích dục nhằm kiếm được nhiều tiền.

Khikháchvào đây, các nữ nhân viên sẽ tìm cách mời chào để đưa vào phòng riêng thực hiện mát xa kích dục, với giá 140.000đồng/lượt/người. Sau đó số tiền này các nữ nhân viên chỉ được hưởng 70.000đồng, một nửa còn lại chủ tiệm hớt tóc hưởng.

Để qua mặt lực lượng chức năng, chủ tiệm bố trí bên ngoài cửa quán vài bàn uống nước và một số cây cảnh che chắn.

Hiện nay công an huyện Hóc Môn đang củng cố hồ sơ để xử lý những người có liên quan.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement