Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt quả tang nhiều người mẫu, diễn viên trong đường dây bán dâm ngàn USD ở Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

17/08/2017 06:08

Đường dây mại dâm này do 2 chị em ruột cầm đầu, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên nghiệp dư tham gia với giá lên đến 2.500 USD/lượt.

Ngày 17/8, công an TP.HCM đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền, cùng quê Long An, ngụ quận 3) và Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi, ngụ quận 6) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”

Những người đẹp tham gia đường dây mại dâm. Ảnh:Công an cung cấp.

Trước đó, 23h30 đêm 15/8, các trinh sát bất ngờ ập vào 2 khách sạn nằm trên đường Ba Tháng Hai (phường 10, quận 10) và một khách sạn nằm trên đường Phạm Hồng Thái(phường Bến Thành, quận 1)phát hiện 4 cặp đang thực hiện hành vi mua – bán dâm, lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ 15 người có liên quan trong đường dây mại dâm này.

Làm việc với công an, các cô gái khai nhận được chị em Tiền và Ngọc giới thiệu khách,bán dâm với giá từ 15 triệu đến 30 triệu đồng/lượt. Đường dây này quy tụ khoảng 30 chân dài, phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu.

Hai chị em Tiền, Ngọcthường lấy hoa hồng 20% từ số tiền bán dâm. Trong đó, đối tượngNgọc cũng tham gia "đi khách"phục vụ kháchđể kiếm thêm thu nhập.

Tiền là MC của 1 phòng trà ca nhạc, riêng Ngọc vừa đoạt giải Á khôi trong 1 cuộc thi sắc đẹp vừa tổ chức trong năm nay, là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng.

Bên cạnh đó, Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000 – 4.000 USD/người/ngày. Nhóm của Ngọc, Tiền, Huyền còn gửi hình các chân dài cho khách lựa chọn, giá từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Hiện, công an TP.HCM đang tiến hành điều tra mở rộng..

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement