Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bật ngửa' về sự thật số điện thoại của Vân phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Khỏe - đẹp

18/05/2017 11:03

Số điện thoại 016978038xx được Thanh lưu là "Vợ yêu" - tức Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng bị lộ hoàn toàn trong tập 18 khiến cộng đồng mạng xôn xao, tò mò đi tìm chủ nhân đích thật của số máy.

Sống chung với mẹ chồng tập 18 khiến cộng đồng mạng xôn xao vì lộ số điện thoại của Vân.

Trong tập 18 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng" phát sóng tối ngày 12.5 vừa qua vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý quan tâm lớn từ phía cộng đồng. Ở tập phim này, chuỗi ngày đau đớn nhất vì bị tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần ập đến với Vân khi Thanh - chồng Vân không kìm nổi sự tức giận đã ra tay đánh vợ bật máu chỉ vì biết vợ gặp Cường - người đàn ông từng rất yêu cô thời đại học. Đoạn cao trào của tập phim khi Thanh không dừng tay, tiếp tục xô Vân ngã mạnh xuống đất, va phải bình hoa khiến bàn tay cô bị thương nặng.

Lúc này, bà Phương - mẹ chồng Vân bất ngờ lao vào phòng đôi trẻ, hốt hoảng khi nhìn thấy Vân đầy thương tích. Bà la lớn trách con trai ra tay đánh vợ, bởi bà kể lại chuyện chỉ để Thanh hỏi vợ rõ ngọn ngành nhưng không ngờ mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát. Cũng chính vì vậy, Vân biết được nguồn cơn do mẹ chồng kể cho Thanh biết. Cô giàn giụa nước mắt và mất hẳn niềm tin vào chồng. Ba mặt một lời, Thanh cho Vân cơ hội giải thích nhưng nàng dâu trẻ tỏ ra bế tắc bởi cô biết có nói cũng không ai tin. Sau đó, Vân rời khỏi nhà chồng đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Phía Thanh, sau khi bình tĩnh suy nghĩ lại mọi việc liền gọi điện cho Vân nhiều lần. Có điều trong lúc Thanh gọi điện vô tình để lộ màn hình số điện thoại có lưu "Vợ yêu" khiến cộng đồng mạng xôn xao, chụp lại và truyền tay nhau chia sẻ trên các diễn đàn. "Qua xem phim Sống chung với mẹ chồng để ý đoạn này. Anh em đoán số mà gọi hỏi thăm xem chị Vân còn đau tay không. Tiện hỏi thăm bà nội...Nội dung tập sau như thế nào nhé. Tiện thể bảo chị Vân li dị luôn đi" - Facebooker Thỏ Thỏ chia sẻ.

Nhiều người thừa nhận đã liên hệ với số điện thoại "Vợ yêu" này nhưng bất ngờ vì người nghe máy là một người đàn ông chứ không phải số máy của Vân (Bảo Thanh).

Từ số điện thoại xuất hiện trên phim, phóng viên liên hệ được biết, chủ nhân của số máy này anh Chiến - Thư ký đạo diễn phim Sống chung với mẹ chồng. "Sau tập phim được phát sóng, nhiều người kết bạn qua mạng xã hội zalo với tôi. Và tôi có hỏi họ, họ nói biết được số điện thoại của mình sau khi xem xong tập 18 bộ phim. Tôi cũng bị nhiều người gọi ngay từ khi tập phim phát sóng nhưng điều này không ảnh hưởng gì" - anh Chiến cho biết.

MI MI (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement