Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bất ngờ về 'bản sao' của mỹ nhân Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Khỏe - đẹp

10/05/2017 09:53

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017- cuộc thi tìm kiếm nhan sắc được trông chờ nhất trong năm nay đang trong quá trình tuyển sinh và dần lộ diện những gương mặt sáng giá.

Thông qua hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi được các ứng viên gửi về, BTC HHHV Việt Nam 2017đã tìm ra nhiều gương mặt mới, có sự đầu tư nghiêm túc và quyết tâm về mục tiêu đến với cuộc thi chứ không đơn thuần là giao lưu, học hỏi. Một vài ứng viên tạo hiệu ứng tốt với khán giả bởi sắc vóc, tiềm năng cùng câu chuyện truyền cảm hứng đúng với tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang hướng đến.

Ngoài ghi dấu ấn bằng nhan sắc và tài năng trong cuộc thi, nhiều thí sinh nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng vì khuôn mặt và vóc dáng có điểm tương đồng với các mỹ nhân Việt đang hot . Nhiều thí sinh được xem như"bản sao" của các người đẹp Việt, như Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, người đẹp Trà Ngọc Hằng, Siêu mẫu Khả Trang, Giảiđồng siêu mẫu 2013 - Khánh Ngọc, Quánquân Viet Nam Next Top Model 2016 Ngọc Châu...


Phạm Thị Sương - Bản sao Lan Khuê

Phạm Thị Sương nhan sắc đến từ Đà Nẵng từng là thí sinh của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng bất ngờ rút lui vì lí do cá nhân. Côchia sẻ, sự trở lại lần này muốn chứng minh cho mọi người thấy cô có thể làm được vì “tôi muốn sống để không phải thấy tiếc nuối về những gì mà mình đã làm, thay vì nuối tiếc vì mình đã không dám lựa chọn”.

Nhiều người đã khuyên cô không nên thi một cuộc thi hai lần nhưng Phạm Thị Sương không suy nghĩ tiêu cực. Khi thông tin của người đẹp được chia sẻ trên Fanpage của HHHV, nhiều người thắc mắc vì sắc vóc của cô quá giống Lan Khuê

Cả Phạm Thị Sương và Lan Khuê đều sở hữu một khuôn mặt góc cạnh, cá tính đậm chất high-fashion, với ánh mắt đầy mê hoắc và bờ môi cong hơn dỗi, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm. Không chỉ giống nhau ở những bức hình chụp đời thường, hai nhan sắc có nhiều điểm giống nhau trong nhiều hình ảnh.

Lan Khuê cao 1m76, chỉ số hình thể 85-60–89 trong khi đó Phạm Thị Sương cao 1m74 với số đo lần lượt 83-62-92. Từ thần thái, biểu cảm trên khuôn mặt Phạm Thị Sương đúng là “bản sao hoàn hảo” của Hoa Khôi áo dài Lan Khuê

Đỗ Mỹ Dung - “Chị em” của Trà Ngọc Hằng.

Cô gái đến từ Cần Thơ sở hữu chiều cao 1m71, năm nay 24 tuổi. Cô mang một vẻ đẹp đậm chất Miền Tây sông nước với làn da trắng sứ, khán giả còn bất ngờ khi cô quá giống với người đẹp cũng đến từ miền Tây - Trà Ngọc Hằng

Từ mái tóc ngang vai, nụ cười, ánh mắt với làn da trắng sứ, cả hai giống như hai chị em trong mộtgia đình.

Hai nhan sắc đều đến từ Miền Tây, hai vẻ đẹp sexy gợi cảm, với vòng 3 quyến rũ, bờ mông đúng chuẩn hông quả táo, mông quả đào, vòng eo thắt đáy lưng ong. Hai người giống nhau đến mức nhiều người còn nhận xét rằng họ là chị em ruột của nhau.

Huỳnh Thi - Bản sao Khánh Ngọc

Điểm giống nhau đầutiên là cả 2 người đẹp này đều xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp và gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiêp. Huỳnh Thi từng là lọt vào Top 10, Người đẹp Biển Người đẹp tỏa sáng 2016, và giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2016, Á quân 1 New Face mùa 7 năm 2016. Còn người mẫu Khánh Ngọc từng giành giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, và là thí sinh của The Face mùa đầu tiên.

Cả hai sở hữu chiều cao lí tưởng 1m74, một vóc dáng thon thả, gương mặt góc cạnh phù hợp với sàn diễn chữ T. Khuôn mặt với phần xương hàm hơi góc cạnh, ở góc chụp 3/4 khuôn mặt này, hai người đẹp trông một 9 một 10 từ phong thái, biểu cảm hao hao giống nhau.

Ở góc chụp nghiêng, trong những bộ trang phục thời trang, đôi môi, ánh mắt, sống mũi tất cả đều toát lên tinh thần của bộ trang phục.

Huỳnh Phương Châu - Bản sao người mẫu Ngọc Châu


Khôngchỉgiống nhau về tên,cả hai còn giống nhau ở làn da mật ong rám náng, ánh mắt biết nói, và khuôn mặt giống y bản chính.

Một vài ứng viên khác có nét hao hao giống đàn chị trong nghề khác, như Huỳnh Phương Vy - nhan sắc đến từ thành phố mang tên Bác sởhữu gương mặt giống siêu mẫu Khả Trang


Hay người đẹp Lê Thanh Ngọc Quyên đến từ Đà Nẵngkhiến nhiều người lầm tưởng với người đẹp Lại Thanh Hương - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu các Quốc Gia 2016 với dáng dấp, tỉ lệ cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt mang vẻ đẹp u sầu, hơi hướng du mục...

Giai đoạn tuyển sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/8 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có bản quyền từ tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Cuộc thi là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm, ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.Thí sinh chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017.

Ku Bi
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement