Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt hai tên cướp giật trên đường tháo chạy gây tai nạn cho người khác

Chính sách - Hạ tầng

14/07/2017 02:03

Sau khi giật được túi xách của cô gái, 2 đối tượng phóng bạt mạng để thoát thân, thì tông vào xe của một người đàn ông đi đường, khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện.

Ngày 14/7, công an quận Gò Vấp TP.HCM cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Trọng Hiệp (18 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Văn Vui (17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đây là hai đối tượng đều nghiện ma túy, nên lập thành nhóm đi cướp giật, trộm cắp để có tiền mua ma túy sử dụng.

Hai đối tượng đang bị công an quận Gò Vấp tạm giữ

Trước đó, khoảng 16h chiều 11/7, Hiệp chở Vui bằng xe máy mang BKS: 59P1-484.42 rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn huyện Hóc Môn, để tìm người có tài sản sơ hở nhằm cướp giật.

Sau đó, cả 2 chuyển hướng đi về hướng quận Gò Vấp. Khi di chuyển đến đường Quang Trung, quận Gò Vấp, hai đối tượng phát hiện có haicô gái đang đi trên một xe máy có đeo túi xách nên tiến hành đeo bám chờ cơ hội ra tay.

Đeo bám qua đến đường Thống Nhất, thuộc phường 11, quận Gò Vấp, Hiệp điều khiển xe máy áp sát 2 cô gái, đểVui ngồi sau ra tay giật chiếc túi xách của hai cô gáirồi rồ ga bỏ chạy.

Được biết, bên trong túi xách của nạn nhân cóchứa mộtđiện thoại di độngvà một số giấy tờ quan trọng.

Tang vật của vụ án.

Sự việc diễn ra quá nhanh, 2 cô gái vừa đuổi theo vừa truy hô để người đi đường cứu giúp. Nghe tiếng truy hô, hai đối tượng điều khiển xe máy chạy bạt mạng với tốc độ caohòng thoát thân. Khi chạy đến trướcđịa chỉ 300 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, thì hai tên cướp giật tông vào một xe máy của người đàn ông đang di chuyển qua đường.Cú tông mạnh khiến cả 2 tên cướp cùng phương tiện ngã xuống đường, người đàn ông cũng bị ngã văng.

Lúc này, haicô gái cũng vừa chạy tới hô hoán cho người dân bắt giữ hai đối tượng bàn cho công an xử lý. Riêng người đàn ông bị tông xe gây thương tích nặng đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan công an, haiđối tượng còn khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp giật trên địa bàn quận Hóc Môn, quận 12.

Hiện nay công an quận Gò Vấp đang mở rộng điều tra hành vi của hai đối tượng này.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement