Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt giữ nhà sản xuất điện ảnh Harvey Weinstein với cáo buộc tấn công tình dục

Chính sách - Hạ tầng

26/05/2018 08:14

Ngày 25/5, cảnh sát thành phố New York thông báo đã bắt giữ nhà sản xuất điện ảnh Harvey Weinstein liên quan tới các cáo buộc tấn công tình dục.

Sở cảnh sát New York (Mỹ) chính thức công bố các cáo buộc trên sau khi ông Weinstein ra trình diện trước cảnh sát. Dự kiến, ông Weinstein sẽ ra tòa ngay trong ngày 25/5. 

Bắt giữ nhà sản xuất điện ảnh Harvey Weinstein với cáo buộc tấn công tình dục

Hãng tin AP (Mỹ) dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến một cuộc gặp hồi năm 2004 giữa nhà sản xuất danh tiếng này và một diễn viên trẻ. Trong khi đó, cáo buộc cưỡng bức liên quan tới một phụ nữ chưa lên tiếng trước công chúng. 

Hồi tháng 10 năm ngoái, Hollywood và cả thế giới bàng hoàng khi nhà sản xuất điện ảnh lừng danh Harvey Weinstein bị cáo buộc có hành vi quấy rối, tấn công tình dục và cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ trong 40 năm qua. Thậm chí, ông này còn bị cáo buộc đe dọa các nạn nhân, đổi lại họ được nâng đỡ trong sự nghiệp.

Vụ bê bối đã khiến nhà sản xuất được coi là quyền lực bậc nhất "kinh đô điện ảnh thế giới" Weinstein bị sa thải khỏi chính công ty mang tên ông và mất ghế tại các hiệp hội điện ảnh dù ông liên tục bác bỏ những cáo buộc trên. Nhiều dự án do công ty The Weinstein đỡ đầu cũng bị treo vô thời hạn sau bê bối này.

VĂN MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement