Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt đối tượng trộm xe đạp của cô gái nước ngoài đi xuyên Việt

Chính sách - Hạ tầng

22/07/2017 01:39

Khi đang trộm chiếc xe đạp của một người phụ nữ trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM thì Việt bị công an bắt giữ. Trước đó, Việt đã trộm được chiếc xe đạp leo núi của cô gái nước ngoài gây chú ý mấy ngày vừa qua.

Ngày 22/7, công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Việt (52 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo đó, chị Rasimaite (26 tuổi, quốc tịchLithuania) cùng chiếc xe đạp của mình trải qua cuộc hành trình xuyên Việt dài 3.600 km suốt 2 tháng.

Sáng 19/7, chị Rasimaite đến Sài Gòn và dựng chiếc xe đạp của mình trước khách sạn trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Khi điều khiểnxe gắn máy ngang qua, Việt phát hiện chiếc xe đạp không có người trông coi, liền gửi xe máy và đi bộ lại tiếp cận lấy chiếc xe đạp rồi tẩu thoát. Sau đó, Việt đem bán cho một cửa hàng xe đạp được 2 triệu đồng.

Chiếc xe đạp leo núi Cannondale Quick 5mà đối tượng trộm được của người phụ nữ nước ngoài.

Sau khi ra khách sạn, chị Rita Rasimaite phát hiện xe đạp đã bị kẻ gian lấy mất và đến công an trình báo sự việc.

Trong khi nữ du khách và công an đang truy tìm chiếc xe, thì Việt lại gây ra một vụ trộm xe khác và bị phát hiện.

Lần này cũng trên đường Nguyễn Trãi, Việt phát hiện chiếc xe đạp của một người phụ nữ đang dựng trước một cửa hàng, nênlại gần xe đạp định lấythì bị công an phát hiện bắt giữ. Ban đầu, Việt không thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên hành động của Việt đều được camera an ninh ghi hình lại.

Tại cơ quan công an, đối tượng Việt khai nhận không có nghề nghiệp ổn định và phụ vợ bán hủ tiếu, nhưng do mê cờ bạc, cá độ bóng đá đã thiếu nợ nhiều người. Để có tiền trả nợ, Việt đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Hiện, chị Rita Rasimaite đã rời Việt Nam. Cơ quan chức năng sẽ liên hệ lãnh sự quán để làm các thủ tục trả lại tài sản cho nữ du khách.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement