Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bất chấp doanh số ảm đạm, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

Số hóa

01/03/2021 11:59

iPhone 12 Mini với các thông số kỹ thuật hàng đầu hiện không đạt được doanh thu như kỳ vọng của Apple. Nhưng điều đó không có nghĩa là Apple ngừng sản xuất thế hệ “Mini”, rất có thể iPhone 13 Mini sẽ trình làng vào năm nay.

‌IPhone 12 mini‌ dường như không bán chạy như Apple đã kỳ vọng, chỉ chiếm 6% doanh số iPhone 12 tại Mỹ trong tháng 10 và tháng 11/2020, theo dữ liệu do Consumer Intelligence Research Partners.

Ngoài ra, trong nửa đầu tháng 1/2021 Counterpoint Research đã báo cáo rằng ‌iPhone 12 mini‌ chỉ chiếm 5% tổng doanh số iPhone 12‌ tại Mỹ.

Theo Macrumors, Leaker nổi tiếng Jon Prosser đã đề cập rằng hãng sẽ ngừng sản xuất điện thoại Mini trong quý II/2021.

Tuy nhiên, anh cũng nói rằng điều đó không có nghĩa là Apple sẽ ngừng bán iPhone 12 Mini và lý do cho việc không sản xuất nữa là hãng có thể đã đạt được lượng cung cầu đủ cho dòng sản phẩm này.

iPhone 12 Mini với màn hình 5,4 inch phù hợp với người tiêu dùng quan tâm đến thiết bị nhỏ gọn.

iphone-12-mini.jpg

Tuy nhiên, xu hướng của smartphone hiện nay là những chiếc điện thoại có kích thước màn hình từ 6,5 đến 7 inch.

Tin vui cho những người yêu thích điện thoại Mini rằng doanh số thấp của iPhone 12 Mini sẽ không phải là vấn đề vì rất có thể Apple sẽ cho ra mắt một flagship Mini thuộc series iPhone 13.

Apple đã ra mắt tổng cộng 5 sản phẩm iPhone vào năm ngoái, bao gồm sự trở lại của iPhone SE – một chiếc điện thoại nhỏ gọn có kích thước chỉ 4,7inch.

Sản phẩm được ra mắt vài tháng trước khi ra mắt iPhone 12 series trong sự chờ đón nhiệt liệt của người hâm mộ nhà Táo. Đó có thể là nguyên nhân khiến doanh số bán ra của iPhone 12 Mini thấp.

Năm nay nhiều khả năng hãng sẽ không cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone SE nên iPhone 13 Mini có thể sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Nhiều thông tin đồn đại rằng thế hệ iPhone 13 sẽ cho ra mắt 4 phiên bản với cùng kích cỡ của iPhone 12 series.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement