Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt bảo vệ kiêm môi giới bán dâm cho khách nước ngoài ở Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

29/08/2017 08:50

Đường dây bán dâm của Hằng và Phụng có sẵn trong tay gần 10 cô gái trẻ đẹp. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Hằng cho người chở gái mại dâm đến khách sạn bán dâm với giá 800 ngàn đồng/lượt.

Ngày 29/8, công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tiếp tục lập hồ sơlàm rõ đường dây môi giới và mua bán dâm, hoạt động tạihàng loạt khách sạn ở trung tâm Sài Gòn.

Một trong những đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm.

Qua công tác điều tra, công an quận 1 phát hiện một đường dây môi giới mại dâm với gần chục cô gái có độ tuổi từ 20 đến 25 tuổi,đa số xuất thântừ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM hành nghề.

Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 23h40 đêm 28/8, cáctrinh sát hình sự quận 1bất ngờ ập vào khách sạn A.B, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Ngay sau đó, Phan Như Phụng (38 tuổi, ngụ Thừa Thiên Huế) bảo vệ khách sạnbị bắt giữ với vai trò môi giới. Qua lời khai của Phụng công an tiếp tục bắt “tú bà” Nguyễn Thuý Hằng (34 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ)

Công an tiến hành mờicác đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây, Hằng và Phụng khai nhận, nhiều khách hàng của đường dây này là người nước ngoài. Mỗi lần khách có nhu cầu, Hằng điều các cô gái đibán dâm với giá 800.000 ngàn đồng/lượt. Số tiền này, Phụng được lấy 300 ngàn đồng, số còn lại Hằngchia đôi với gái bán dâm.

Ngoài ra, Hằng còn thuê người chở gái bán dâm đến khách sạn phục vụ khách, và trả công 250 ngàn đồng/ngày.

Theo công an quận 1, đường dây này hoạt động nhiều tháng nay, gái bán dâm hoạt động gần như 24/24, sẵn sàng phục vụ ở nhiều quận huyện khác khi khách có nhu cầu.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement