Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt 2 tên cướp dùng dao đâm người trọng thương ở Sài Gòn

Vĩ mô

26/05/2017 10:27

Phát hiện người đàn ông bị cướp, bảo vệ gần đó đã lao ra chặn đường và khống chế được tên cướp, tên còn lại bất ngờ rút dao tấn công khiến anh bị thương tích nặng.

Ngày 26/5, công an quận 7, TP.HCM cho biếtđang tạm giữ 2 nghi canPhạm Tiến Hưng (ngụ quận 5) và Hồ Ngọc Cẩm (ngụ quận 10)để xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”. Hưng có 1 tiền án về tội “cướp giật tài sản”, vừa chấp hành xong án phạt tù đầu năm nay.

2 đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều 25/5 Hưng và Cẩm đi cùng một xe máy rảo quanh nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCMtìm "con mồi" để cướp.

Khi đến tại khu vực gần khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7 chúng phát hiện một người đàn ông cầm điện thoại hiệu Iphone 7 Plus đang tập thể dục. Biết được “mồi ngon” cả hai cùng lao xe đến áp sát và giật được chiếc điện thoại rồi rú ga bỏ chạy.

Tang vật bị thu giữ tại công an

Người đàn ông hốt hoảng truy hô để nhờ giúp đỡ. Phát hiện vụ việc, anh Trần Văn Khang (25 tuổi, quê Bến Tre) là nhân viên bảo vệ tại một trường học tại đây, chạy ra cảnđường. Đồng thời anh Khang giơ chânđạp trúng đầuxe máy, khiến cả 2 tên cướp ngã xuống đường.

Anh Hưng nhanh chóng khống chế được Khang. Trong khi đó,Cẩm đang loay hoay ngồi dậy và rút dao tấn công vào sau lưng anh Khang để giải cứu đồng bọn. Dù vậy, anh Khang vẫn quyết liệt chống đỡ và cùng người dân bắt giữ các đối tượng cùng tang vật.

Hiện anh Khang đang nằm viện để điều trị vết thương. Được biết anh Khang được đưa vào Bệnh viện đa khoa Tân Hưng, quận 7 cấp cứu và biết được hành động nghĩa hiệp của anh, bệnh viện đã miễn toàn bộ phí điều trị.

Hiện 2 đối tượng Hưng và Cẩm đã bị tạm giữ để mở rộng điều tra.

LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement