Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt 2 nghi can giết người rồi chặt xác phi tang ở TP.HCM

Chính sách - Hạ tầng

04/06/2018 20:48

Ngày 4/6, sau khi nhận được thông báo từ người dân, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) phát hiện thi thể của một cô gái đã bị phân hủy hoàn toàn...

Phát hiện mùi hôi thối phát ra từ căn nhà nằm trong hẻm đường số 8 phường 11, quận Gò Vấp, nên người dân báo công an. Kiểm tra, công an phát hiện thi thể của cô gái đã bị phân huỷ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc một cô gái bị sát hại, thi thể không nguyên vẹn tại một căn nhà trên địa bàn phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Căn nhà, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Lao động).
Căn nhà, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Lao động).

Đến trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8, Phường 11, quận Gò Vấp (TP.HCM) ngửi thấy mùi hôi phát ra. Người dân nơi đây đã tìm kiếm và phát hiện mùi hôi phát ra từ căn nhà trong con hẻm.

Tuy nhiên, căn nhà được khóa kín hoàn toàn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành công an quận Gò Vấp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phá cửa.Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt và tiến hành phá cửa, phát hiện thi thể của một cô gái đã phân hủy bên trong căn nhà.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ sự việc.

Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng nhận định cô gái trẻ đã bị sát hại trước đó vài ngày, thi thể không còn nguyên vẹn. Nạn nhân được xác định là Đ.Y.N. (sinh năm 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Phát biểu với báo chí, một lãnh đạo công an quận Gò Vấp xác nhận đã bắt giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ việc.Qua khai thác nhanh, bước đầu đối tượng khai tên Vũ Ngọc H. (SN 1989, quê Gia Lai). Những bộ phận thi thể người được phát hiện kia là bạn gái của H. tên N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).Cô gái bị sát hại và được nghi can đem phi tang 1 phần thi thể tận tỉnh Tây Ninh.

“Hiện tại Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành điều tra, làm rõ sự việc”, đại diện UBND quận Gò Vấp thông tin.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement